+Aa-
    Zalo

    Khách hàng trúng Jackpot hơn 3 tỷ nhờ chọn số theo con giáp các thành viên gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại lý bán hàng của Vietlott vừa trao thưởng cho khách hàng trúng Jackpot 2 sản phẩm Power 6/55 trị giá hơn 3 tỷ đồng tại TP Hồ Chí Minh.

    Đại lý bán hàng của Vietlott vừa trao thưởng cho khách hàng trúng Jackpot 2 sản phẩm Power 6/55 trị giá hơn 3 tỷ đồng tại TP Hồ Chí Minh.

    Ngày 31/10, đại lý bán hàng của Vietlott đã tổ chức Lễ trao thưởng Jackpot 2 sản phẩm Power 6/55 kỳ QSMT số 37 cho ông H.T.L đến từ Nhà Bè, TP.HCM. Ông H.T.L trúng giải Jackpot 2 trị giá 3.199.238.550 sau khi mua hàng tại đại lý ở Huyện Nhà Bè, TP. HCM.

    Trước đó, ông H.T.L đã mang vé số có bộ số trùng với kết quả Jackpot 2 sản phẩm Power 6/55 kỳ quay số 37 đến Đại lý Maxtoto yêu cầu được trả thưởng. Sau khi kiểm tra trên hệ thống kỹ thuật và hồ sơ kèm theo, Đại lý Maxtoto xác định chiếc vé ông H.T.L mang đến hợp lệ với tổng giá trị trúng thưởng 3.336.238.550 đồng (chưa khấu trừ thuế thu nhập cá nhân theo quy định pháp luật).

    Theo quy định, Ông H.T.L có nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân 332.623.855 đồng (10% phần giá trị trúng thưởng vượt trên 10 triệu đồng) và được khấu trừ ngay khi nhận thưởng. Khoản thuế này được nộp vào ngân sách TP. HCM (nộp tại địa phương có điểm bán hàng phát hành vé trúng thưởng). Sau khi nộp thuế, ông L thực lĩnh 3.003.614.695 đồng qua hình thức chuyển khoản một lần.

    Khi chia sẻ về cơ duyên chọn số của tấm vé may mắn khách hàng H.T.L nói: “Tôi chơi bao 9, các con số tôi lựa chọn là số theo con giáp của các thành viên trong gia đình”. Khách hàng cho biết bộ số may mắn trúng thưởng đã được khách hàng mua nhiều lần liên tục qua nhiều kỳ quay. Được biết, sau khi trúng giải, người này không công khai đối với hàng xóm láng giềng tuy nhiên lại chia sẻ với bạn bè ở xa để chung vui với mình.

    Minh Thư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-hang-trung-jackpot-hon-3-ty-nho-chon-so-theo-con-giap-cac-thanh-vien-gia-dinh-a207626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan