+Aa-
    Zalo

    Khách sạn Metropole hoạt động trở lại, cách ly một phần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trưa ngày 9/3, khách sạn Metropole (Hà Nội) đã hoạt động trở lại, hiện chỉ còn cách ly một số khu vực.

    Trưa ngày 9/3, khách sạn Metropole (Hà Nội) đã hoạt động trở lại, hiện chỉ còn cách ly một số khu vực.

    Trả lời báo Thanh Niên, ông Nguyễn Tường Lân, Giám đốc hành chính khách sạn Metropole, cho biết từ 12h ngày 9/3, khách sạn đã hoạt động trở lại, chỉ bị cách ly một số khu vực nhất định vì có 2 du khách người Anh từng lưu trú ở đây nhiễm Covid-19.

    Khách sạn Metropole hoạt động trở lại, cách ly một phần vì có 2 du khách nhiễm Covid-19 từng lưu trú. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Theo ông Lân, toàn bộ các khu vực hầm xe, sảnh khách sạn, hành lang, phòng lưu trú, hội thảo....đều đã được phun khử trùng. Những người làm việc trong khách sạn cũng đều được phổ biến quy trình phòng dịch Covid-19 như khuyến cáo của Bộ Y tế. Tại nhiều vị trí trong khách sạn đã được bố trí nước rửa tay sát khuẩn đầy đủ, các bảng biểu tuyên truyền được đặt ở nhiều nơi trong khách sạn.

    Ngoài ra, tại quầy lễ tân, các biểu mẫu khai lịch trình, tình trạng sức khỏe, nơi đến, nơi sẽ đi tiếp theo… của khách đều được nhân viên hướng dẫn khai đầy đủ, có cập nhật với bên y tế của địa phương.

    Lối vào hầm của khách sạn. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Trước đó, báo Dân Trí dẫn lời ông Đinh Hồng Phong, Phó Chủ tịch thường trực UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, ngay ngày 8/3, sau khi nằm được thông tin có 2 hành khách người Anh nhiễm Covid-19 từng lưu trú tại khách sạn Metropole từ ngày 2 đến 5/3 nhiễm Covid-19, chính quyền đã vào cuộc tiến hành rà soát.

    Theo ông Phong, ngay ngày 8/3 sau khi nắm được thông tin có hai khách người Anh nhiễm Covid-19 từng lưu trú tại khách sạn Metropole dương tính với Covid-19 chính quyền đã vào cuộc tiến hành rà soát. Toàn bộ khách sạn được yêu cầu dừng hoạt động. Phía khách sạn cũng chủ động phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành rà soát những khách ở thời điểm có khách người Anh nhiễm Covid-19 lưu trú, đồng thời rà soát những nhân viên đã tiếp xúc với du khách bị nhiễm bệnh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-san-metropole-hoat-dong-tro-lai-cach-ly-mot-phan-a314603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan