+Aa-
    Zalo

    Khám phá smartphone chạy FireFox giá chỉ 1,2 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chiếc điện thoại smartphone Peak chạy hệ điều hành FireFox với giá bán 1,2 triệu đồng đã có mặt tại Việt Nam.

    (ĐSPL) – Chiếc điện thoại smartphone Peak chạy hệ điều hành FireFox với giá bán 1,2 triệu đồng đã có mặt tại Việt Nam.

    Thông tin trên Zing.vn cho biết, mẫu điện thoại này vừa được một cửa hàng tại TP.HCM mang về nước và bán với mức giá 1,2 triệu đồng.

    Peak là một mẫu smartphone giá rẻ chạy hệ điều hành Firefox OS của Mozilla, do Geeksphone sản xuất và được giới thiệu lần đầu tại đại hội thế giới di động WMC 2014.

    Về cấu hình, Peak được trang bị vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 xung nhịp 1.2 GHz, RAM dung lượng 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB và hỗ trợ thêm thẻ nhớ microSD.

    Ngoài ra, máy sở hữu màn hình IPS 4.3 inch, độ phân giải qHD, có camera trước 2 MP và camera sau là 8 MP cùng đèn flash LED. Peak sẽ hoạt động dựa trên thỏi pin 1800 mAh.

    Trước đó, hồi năm 2013, Mozilla đã công bố hai điện thoại thông minh đầu tiên chạy hệ điều hành Firefox mang tên Keon và Peak dành cho các phát triển ứng dụng. Theo trang công nghệ Softpedia, những thiết bị này ra mắt nhằm mục đích thu hút những nhà lập trình tạo ra các phần mềm, ứng dụng để phát triển hệ sinh thái Firefox OS.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-smartphone-chay-firefox-gia-chi-12-trieu-a74798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan