+Aa-
    Zalo

    Khán giả háo hức chờ phim "Chàng trai năm ấy" ra rạp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau nhiều lần thay đổi lịch chiếu khiến khán giả háo hức mong đợi, lần này "Chàng trai năm ấy" sẽ được ra rạp vào 31/12.

    (ĐSPL) - Sau nhiều lần thay đổi lịch chiếu khiến khán giả háo hức mong đợi, lần này "Chàng trai năm ấy" sẽ được ra rạp vào ngày 31/12.

    "Chàng trai năm ấy" cuối cùng cũng ra rạp sau nhiều thay đổi.

    Nếu không vướng phải vụ lùm xùm về ca khúc "Chắc ai đó sẽ về", nhạc phim chính của "Chàng trai năm ấy" bị Hội Âm nhạc Việt Nam kết luận đạo nhạc, "Chàng trai năm ấy" đã được khởi chiếu vào ngày 14/11.

    Sau đó, Bộ VH-TT&DL đã yêu cầu Sơn Tùng thay đổi phần nhạc nền (beat) của ca khúc thì mới được phép lưu hành. Thực hiện yêu cầu trên, nhà sản xuất "Chàng trai năm ấy" công bố phim sẽ chính thức ra rạp vào 31/12. Đây là tin vui với cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP, họ đã đợi rất lâu để được gặp chiêm ngưỡng thần tượng của mình trên màn ảnh rộng.

    "Chàng Trai Năm Ấy" được lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật, hướng đến một góc nhìn đa chiều và hài hước về cuộc sống của những người trẻ hiện đại với màu sắc gần gũi đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Nhà sản xuất cho biết, tác phẩm là dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những con người trẻ căng tràn sức sống cùng ước mơ, hoài bão, nhiệt huyết và đam mê.



    Một số cảnh trong phim "Chàng trai năm ấy".

    Bộ phim kể về một nhóm bạn thân kỳ lạ trong giới showbiz: Ngô Kiến Hà – nam diễn viên có tính tình rất nhí nhố, một “phi công trẻ” với ý định lái “máy bay bà già”; Phạm Quỳnh Băng – nữ phát thanh viên chuyên tư vấn tình yêu nhưng lại chưa bao giờ yêu; Sky – cô gái đến từ Hàn Quốc, người luôn có những câu tiếng Việt “khó đỡ” trong những tình huống nhạy cảm và Lâm – anh chàng quản lý lạnh lùng, khó hiểu và nổi tiếng tham tiền...

    Chất kết dính của nhóm bộ tứ là Đình Phong - một ca sĩ trẻ đầy triển vọng đang trên đà nổi tiếng với đông đảo người hâm mộ. Với đời sống của một ngôi sao đầy hào nhoáng nhưng cũng không thiếu những câu chuyện bi hài, Đình Phong luôn luôn có bộ tứ đi cùng anh trên khắp các chặng đường. Tình bạn của họ bị thử thách để tồn tại trong một thế giới hào nhoáng của môi trường giải trí.

    Xem video liên quan:

    Đạo diễn Quang Huy chia sẻ về một số cảnh phim trong 'Chàng trai năm ấy'

    Mỗi thành viên đều mang những cá tính cũng như số phận khác nhau. Kẻ biết quan tâm, người lạnh lùng và có cả kẻ chỉ chực chờ cơ hội để gom về thật nhiều lợi nhuận. Nhưng đó có phải là tất cả về họ hay chỉ là một bộ mặt khác của những người nổi tiếng? Làm cách nào để nhóm bạn cùng tồn tại và phát triển trong thế giới đầy hào nhoáng của môi trường giải trí?

    "Chàng trai năm ấy" sẽ được khởi chiếu trên các rạp toàn quốc từ ngày 31/12.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-hao-huc-cho-phim-chang-trai-nam-ay-ra-rap-a76369.html
    Chàng trai năm ấy khi nào sẽ ra rạp?

    Chàng trai năm ấy khi nào sẽ ra rạp?

    (ĐSPL) – Theo dự kiến Chàng trai năm ấy sẽ ra mắt khán giả vào ngày mai, 14/11 nhưng bộ phim đã bị lùi ngày chiếu vì những vấn đề liên quan tới ca khúc nhạc phim.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chàng trai năm ấy khi nào sẽ ra rạp?

    Chàng trai năm ấy khi nào sẽ ra rạp?

    (ĐSPL) – Theo dự kiến Chàng trai năm ấy sẽ ra mắt khán giả vào ngày mai, 14/11 nhưng bộ phim đã bị lùi ngày chiếu vì những vấn đề liên quan tới ca khúc nhạc phim.