+Aa-
    Zalo

    Khán giả thất vọng về sự trở lại của Địch Lệ Nhiệt Ba

    (ĐS&PL) - Trong bộ phim mới, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến khán giả cảm thấy thất vọng khi diễn xuất càng ngày càng dở.

    Cuối tháng 6 vừa qua, dự án Công tố tinh anh do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đã ra mắt khán giả sau thời gian hoãn chiếu. Đây là tác phẩm đánh dấu sự chuyển mình của nữ diễn viên sang thể loại truyền hình chính kịch, sau nhiều năm đóng phim thần tượng, giải trí.

    Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai nữ công tố An Ni. Sau khi gia nhập Viện kiểm sát Giang Thành, cô hợp tác với Đội trưởng Đội điều tra hình sự Hà Lập Nguyên (Đồng Đại Vỹ) và thành công tìm ra chân tướng của nhiều vụ án về tội phạm mạng khó khăn.

    khan gia that vong ve su tro lai cua dich le nhiet ba2
    Công tố tinh anh từ bộ phim được kỳ vọng trở thành nỗi thất vọng.

    Phim được chiếu trên 2 đài truyền hình của Trung Quốc gồm Bắc Kinh và Chiết Giang nhưng tỷ suất bạn xem đài gần chạm đáy. Lượt xem được thống kê chỉ khoảng 22 triệu khán giả mỗi ngày, một con số khiêm tốn với nhiều dự án phát sóng cùng thời điểm. 

    Ngoài ra, độ thảo luận của phim trên mạng xã hội cũng không nhiều, cho thấy dự án không được khán giả quan tâm dù là tác phẩm có sự đầu tư lớn. 

    Công tố tinh anh cũng bị nhận xét có nội dung hời hợt, nhiều tình tiết không được làm rõ, các vụ án lừa đảo qua mạng được giải quyết chóng vánh, thiếu thuyết phục. Hiện, bộ phim vẫn chưa công bố điểm chất lượng trên trang Douban.

    Theo 163, thành tích của phim Công tố tinh anh so với các dự án khác của Địch Lệ Nhiệt Ba kém hơn nhiều. Nhiều khán giả nhận định, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba chưa thuyết phục và cô chỉ hợp với dòng phim ngôn tình giải trí, chưa đủ sức đảm nhiệm vai diễn cần chiều sâu.

    Sau tác phẩm này, Địch Lệ Nhiệt Ba trở về vùng an toàn với tác phẩm cổ trang mới lên sóng An Lạc Truyện. 

    Phim xoay quanh cuộc đời Đế Tử Nguyên/Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba), người gặp phải biến cố, rơi vào cảnh diệt môn. Sau khi phải lên núi ở ẩn, cô lên kế hoạch trở lại để tìm ra sự thật, lấy lại trong sạch cho gia tộc.

    Theo Sina, sự trở lại của Địch Lệ Nhiệt Ba chịu thua cả Trường Phong Độ và Ngọc Cốt Dao trên bảng xếp hạng chỉ số truyền thông Vlinkage và trước mắt khó có thể vươn lên hạng 1. Phim bị chê bai về phần kỹ xảo cẩu thả, đến mức khán giả có thể nhìn rõ cảnh phông xanh phía sau.

    khan gia that vong ve su tro lai cua dich le nhiet ba
    An Lạc Truyện vẫn không giúp Địch Lệ Nhiệt Ba lấy lại danh tiếng.

    Địch Lệ Nhiệt Ba (SN 1992) là một trong các mỹ nữ Tân Cương của làng giải trí Trung Quốc. Tên tuổi cô gắn với các phim Nữ vệ sĩ xinh đẹp, Trường ca hành, Em là niềm kiêu hãnh của anh, Liệt hỏa như ca, Tam sinh tam thế chẩm thượng thư...

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-that-vong-ve-su-tro-lai-cua-dich-le-nhiet-ba-a583514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan