+Aa-
    Zalo

    Nhóm fan tuyên bố ngừng hoạt động trước nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du sống chung

    (ĐS&PL) - Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du tiếp tục gây xôn xao dư luận khi dính phải nghi vấn tình ái. Được biết, dân tình soi ra cặp đôi này đang sống chung.

    Ngày 27/6, bài viết trên Sohu thông tin về việc Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du vẫn tiếp tục hẹn hò mặc dù nhận về nhiều phản đối từ phía người hâm mộ. Một phóng viên đã chia sẻ hình ảnh của nam diễn viên đến phim trường Công tố để thăm Địch Lệ Nhiệt Ba. Thêm vào đó, cả hai cũng đã đăng tải hình ảnh tại căn nhà có nội thất tương tự nhau.

    Ngay sau đó, từ khóa "Cá Nhiệt Đới" (tên dành cho cặp đôi Nhiệt Ba và Cảnh Du) nhanh chóng trở thành chủ đề nóng nhất trên mạng xã hội Weibo. Bất chấp việc một lần nữa bị ghép đôi với Hoàng Cảnh Du, phía Địch Lệ Nhiệt Ba không lên tiếng đính chính.

    Người hâm mộ của nữ diễn viên Trường Ca hành không chấp nhận động thái im lặng của công ty quản lý. Hội hậu viện (tên nhóm fan đông nhất, có liên hệ trực tiếp với ê-kíp làm việc của Địch Lệ Nhiệt Ba, thường có vai trò dẫn dắt fan) tuyên bố sẽ ngừng hoạt động, không ủng hộ nữ diễn viên, cho tới khi cô chính thức lên tiếng, phủ nhận rõ ràng việc có quan hệ với Hoàng Cảnh Du.

    nguoi ham mo buc xuc truoc tin don dich le nhiet ba va hoang canh du song chung3
    Đèn trần ở nhà Địch Lệ Nhiệt Ba giống hệt đèn trong một video Hoàng Cảnh Du từng chia sẻ.

    Trước đó, vào năm 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du từng vướng tin đồn hẹn hò khi đóng chung phim Hạnh phúc trong tầm tay. Tuy nhiên, tin đồn bị vợ chia tay vì ngoại tình, bạo hành đã đeo bám dai dẳng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của Hoàng Cảnh Du. Sau đó, nam diễn viên lên tiếng cho biết chia tay Vương Vũ Hinh trong hòa bình. Vương Vũ Hinh cũng đứng ra bênh vực chồng cũ.

    Đến đầu năm nay, những tin đồn xoay quanh chuyện hẹn hò của cả hai vẫn liên tiếp được tung ra. Đỉnh điểm là vào tối 10/2, paparazzi Dương Dương thông báo Địch Lệ Nhiệt Ba đang mang thai con của Hoàng Cảnh Du. Vụ việc nóng đến mức có hơn 10 triệu người theo dõi tin tức liên quan đến đời sống tình cảm của hai nghệ sĩ. Do đó, Địch Lệ Nhiệt Ba phải bác bỏ thông tin mang thai.

    nguoi ham mo buc xuc truoc tin don dich le nhiet ba va hoang canh du song chung
    Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992 tại Tân Cương, Trung Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp qua một vai diễn nhỏ trong phim A Na Nhĩ Hán năm 2013. Nhờ nhan sắc kiều diễm, cô được mệnh danh là bông hoa tuyết tới từ Tân Cương. Tên tuổi cô gắn với các phim: Nữ vệ sĩ xinh đẹp, Trường ca hành, Em là niềm kiêu hãnh của anh, Liệt hỏa như ca, Tam sinh tam thế chẩm thượng thư... 5 năm gần đây, diễn viên luôn có tên trong top nghệ sĩ có danh tiếng, giá trị thương mại hàng đầu Trung Quốc. Cô chưa từng công khai bạn trai.

    Hoàng Cảnh Du cũng sinh năm 1992, nổi lên từ phim đam mỹ Thượng Ẩn với vai Cố Hải. Sau đó, anh tham gia các phim như: Hạnh phúc trong tầm tay, Phi trì nhân sinh, Kết ái: Mối tình đầu của Thiên Tuế đại nhân, Hành động phá băng.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ham-mo-buc-xuc-truoc-tin-don-dich-le-nhiet-ba-va-hoang-canh-du-song-chung-a581035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan