+Aa-
    Zalo

    Vai diễn chính kịch trong phim "Công Tố" quá sức với Địch Lệ Nhiệt Ba

    (ĐS&PL) - Địch Lệ Nhiệt Ba gặp thất bại trong lần đầu thử sức với vai diễn chính kịch trong phim "Công Tố". Đây được đánh giá là bộ phim tệ nhất nửa đầu năm 2023.

    Theo trang 163, chủ đề "Bình chọn các bộ phim dở nhất năm 2023" đang trở thành từ khóa hot trên mạng xã hội Weibo. Trong danh sách này, bộ phim "Công Tố" với sự tham gia diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở thành tác phẩm được xếp vào hàng dở nhất. Ngay cả bộ phim "Trùng Tử" với vai nữ chính do Dương Siêu Việt đảm nhận cũng nhận được những chỉ trích về diễn xuất và nội dung.

    Được biết, "Công Tố" là bộ phim chính kịch đầu tiên mà ngôi sao trẻ hot nhất Trung Quốc này tham gia. Do đó, tác phẩm này mang ý nghĩa quan trọng đối với sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Tuy nhiên, bộ phim lại nhận về sự chỉ trích do nội dung thiếu sáng tạo, các tình tiết không được phát triển rõ ràng và việc giải quyết các vụ án lừa đảo trên mạng diễn ra quá nhanh chóng. Đặc biệt, thời lượng phim dành quá nhiều cho việc truyền đạt kiến thức pháp luật, khiến cho phần lớn phim trở nên khô khan. Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bị đánh giá không phù hợp với vai trò công tố viên trong phim.

    vai dien trong phim chinh kich moi qua suc voi dich le nhiet ba
    "Công tố" bị bình chọn là phim thất bại nhất nửa đầu năm 2023.

    Về phía Dương Siêu Việt - nữ chính đóng phim "Trùng Tử", người ta biết đến cô là một ca sĩ thần tượng và không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Dương Siêu Việt thường bị chỉ trích vì cách diễn xuất cứng nhắc và thiếu tự nhiên. Tuy nhiên, do cô thường được giao vai nữ chính trong các dự án lớn, điều này đã gây thất vọng cho khán giả.

    Cùng với đó, phim "Trùng Tử" còn được so sánh với bộ phim trước đó là "Hoa Thiên Cốt" với vai chính do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận. Hai bộ phim có nhiều diễn biến tương tự nhau, đến mức nhà sản xuất đã đăng poster gọi "Trùng Tử" là phiên bản "Hoa Thiên Cốt 2.0".

    Tuy nhiên, "Trùng Tử" không đem lại nhiều thành công cho Dương Siêu Việt. Phim bị chỉ trích về hiệu ứng hình ảnh kém chất lượng, nhiều cảnh quay mờ mờ như trong một trò chơi. Theo QQ, bộ phim được thiết kế thiếu chi tiết, các hình ảnh của cây cối và động vật đều trông như giả tạo. Màu sắc của phim quá sáng làm khán giả cảm thấy khó chịu khi xem.

    Ngoài "Công Tố" và "Trùng Tử", còn có một số bộ phim khác đã gây thất vọng cho khán giả như: "Hoan Lạc Tụng 4", "Cách Chính Xác Để Bắt Đầu Cuộc Sống", "Băng Mỏng", "Dù Gió Có Thổi", "Anh Ấy Là Ai", "Xuân Khê Mộng Lý Nhân", "Đường Về", "Trường Nguyệt Tẫn Minh".

    vai dien trong phim chinh kich moi qua suc voi dich le nhiet ba
    Dương Siêu Việt biến dự án lớn thành phim dở do diễn xuất kém.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vai-dien-trong-phim-chinh-kich-moi-qua-suc-voi-dich-le-nhiet-ba-a579565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan