+Aa-
    Zalo

    Khán giả thót tim vì Aguero đổ gục trên sân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau một pha tranh chấp với cầu thủ Alaves, Sergio Aguero ngã gục trên sân, ôm ngực với vẻ đau đớn.

    Phút 39 hiệp một trận Barcelona gặp Alaves ở vòng 11 La Liga rạng sáng 31/10 (giờ Việt Nam), Sergio Aguero cho tay ôm ngực với vẻ đau đớn sau một pha tranh chấp với cầu thủ Alaves.

    Anh lập tức được các đồng nghiệp tiến tới hỏi thăm trước khi đổ gục xuống sân. Trọng tài chính Jorge Vazquez ngay lập tức yêu cầu nhân viên y tế tiến vào can thiệp.

    khan gia thot tim vi aguero do guc tren san 01
    Tim của Aguero được cho là đã đập nhanh hơn bình thường ở tình huống này.

    Rất may, sau vài phút được các nhân viên y tế chăm sóc, Aguero đã hồi tỉnh. Xe cứu thương cũng được huy động nhưng "El Kun" đã có thể tự rời sân. Theo El Chiringuito, nhịp tim của cầu thủ người Argentina ở thời điểm đổ gục cao hơn nhiều so với mức thông thường. Cầu thủ Alaves cũng không có tác động nào đáng kể với Aguero.

    Tiền đạo 33 tuổi đã tỉnh táo nhưng vẫn được đưa đến bệnh viện để kiểm tra.

    Về diễn biến trận đấu, dưới sự chỉ đạo của HLV tạm quyền Sergi Barjuan, Barca được chờ đợi có chiến thắng khi chỉ phải đối đầu Alaves đang ở nhóm cuối bảng của La Liga.

    Ngay từ những phút đầu, Barca nỗ lực dồn ép khi có lợi thế sân nhà Camp Nou. Dù vậy, những pha lên bóng của họ trong hiệp đấu đầu tiên tỏ ra thiếu ý tưởng, không có được sự đột biến cần thiết.

    Sau hiệp đấu đầu tiên không thể ghi bàn, Barca đã bất ngờ có được lợi thế ở phút 49. Nhận bóng từ Jordi Alba, Memphis Depay thực hiện động tác giả trước khi dứt điểm hiểm hóc với cú cứa lòng từ bên ngoài vòng cấm hoàn toàn đánh bại thủ môn Sivera.

    Tuy nhiên, hàng thủ lỏng lẻo khiến Barca nhận bàn thua ngay sau đó. Phút 52, pha phối hợp trung lộ ấn tượng của Alaves đã được cụ thể hóa bằng pha lập công của Luis Rioja sau đường kiến tạo từ Joselu.

    Khoảng thời gian còn lại của trận đấu là rất nhiều nhưng hàng tấn công của Barca gặp bế tắc trước khả năng phòng ngự của đội khách.

    Với tỷ số này, Barca có 16 điểm sau 11 trận, tạm thời kém top 4 La Liga đến 5 điểm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-thot-tim-vi-aguero-do-guc-tren-san-a517761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan