+Aa-
    Zalo

    Khán giả tiếc nuối khi Ngô Kinh không lọt vào danh sách tranh giải Hoa Biểu

    (ĐS&PL) - Ngô Kinh đã có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực phim ảnh, tuy nhiên, anh không được chọn vào danh sách tranh giải Hoa Biểu. Điều này khiến người xem cảm thấy tiếc nuối cho nam diễn viên.

    Theo thông tin của iFeng, các chủ đề xoay quanh lễ trao giải Hoa Biểu lần thứ 18 và 19 đang thu hút sự quan tâm từ công chúng. Được biết, Hoa Biểu là một trong ba giải thưởng danh giá và uy tín trong lĩnh vực điện ảnh Trung Quốc, bên cạnh giải Kim Kê và Bách Hoa.

    Trong hai lần trao giải gần đây, việc Ngô Kinh không được đề cử đã gây ra nhiều tranh cãi. Để được xem xét cho danh sách tranh giải Hoa Biểu, các tiêu chí bao gồm thành tích của tác phẩm và đóng góp của nghệ sĩ phải vượt trội về doanh thu phòng vé trong và ngoài nước, tỷ suất khán giả và giá trị đóng góp cho ngành nghệ thuật. Dựa trên những tiêu chí này, Ngô Kinh hoàn toàn xứng đáng được xem xét và có tên trong danh sách đề cử của Hoa Biểu.

    khan gia tiec nuoi khi ngo kinh khong lot vao danh sach tranh giai hoa bieu
    Ngô Kinh là tài tử có thành tích nghệ thuật ấn tượng trong những năm qua ở Trung Quốc.

    Theo thông tin từ Sina, Ngô Kinh hiện là một diễn viên nổi tiếng với nhiều bộ phim điện ảnh ghi nhận doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Trung Quốc. Anh cũng đứng đầu về doanh thu phòng vé cá nhân với số tiền 32,644 tỷ NDT (tương đương 4,6 tỷ USD). Từ năm 2019 đến nay, anh đã tham gia vào 8 bộ phim, tất cả đều đạt được mức chất lượng trên trung bình.

    Diễn xuất của Ngô Kinh cũng được đánh giá cao. Anh đã đặt tâm huyết vào vai diễn, không sử dụng người đóng thế dù sức khỏe đã bị tàn phá và phải chịu đựng những di chứng từ những chấn thương trong quá trình đóng các cảnh võ thuật. Trong làng giải trí Trung Quốc, ngôi sao võ thuật như Ngô Kinh được ca ngợi là diễn viên mẫu mực, mang đến cảm hứng cho thế hệ nghệ sĩ trẻ.

    Do đó, việc Ngô Kinh không có tên trong danh sách đề cử Hoa Biểu đã gây ra sự tiếc nuối lớn. Theo iFeng, sau khi trở thành một thế lực trong ngành công nghiệp phim Trung Quốc, nam diễn viên này vẫn cần một giải thưởng để chứng minh sự xuất sắc của mình.

    khan gia tiec nuoi khi ngo kinh khong lot vao danh sach tranh giai hoa bieu2
    Ngô Kinh lăn xả hết mình vì vai diễn.

    Trước đây, vào năm 2017, bộ phim Chiến Lang 2 của Ngô Kinh ra mắt và đạt được thành công nổi bật, mang về tổng cộng 874 triệu USD. Trong vai trò là nhà sản xuất và diễn viên chính, Ngô Kinh đã thu được 740 triệu NDT (tương đương 108 triệu USD) từ lợi nhuận của bộ phim.

    Từ đó, Ngô Kinh trở thành một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất trong ngành giải trí Trung Quốc. Anh liên tiếp tham gia vào các dự án điện ảnh với doanh thu hàng tỷ NDT như Lưu lạc địa cầu, Hồ Trường Tân... 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-tiec-nuoi-khi-ngo-kinh-khong-lot-vao-danh-sach-tranh-giai-hoa-bieu-a576492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan