+Aa-
    Zalo

    Khẩn trương làm rõ vụ 6 thi thể trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc trong ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP.Phú Quốc (Kiên Giang) đang khẩn trương làm rõ việc nhiều thi thể chưa rõ lai lịch trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc.

    Chiều 29/9, Công an TP.Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết đơn vị đang điều tra việc sáu thi thể chưa rõ lai lịch trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc, theo Tuổi trẻ.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h cùng ngày, người dân phát hiện 2 thi thể trôi dạt vào bờ biển tại khu vực biển Bãi Trường, thuộc ấp Đường Bào, xã Dương Tơ và trình báo công an.

    Công an và lực lượng chức năng đến hiện trường và ghi nhận 2 thi thể trong tình trạng trương phình và có dấu hiệu phân hủy, quần áo cũng không còn nguyên vẹn. Liên tiếp sau đó có thêm 4 thi thể nữa được phát hiện cũng tại khu vực Bãi Trường.

    thi the troi dat phu quoc
    Một trong số các thi thể trôi dạt vào bờ biển Bãi Trường. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Hiện cán bộ công an cũng như những đơn vị chức năng liên quan có mặt tại hiện trường để tiến hành các bước điều tra ban đầu để xác định nguyên nhân vụ việc, cũng như danh tính các nạn nhân, theo Công an nhân dân.

    Công an TP.Phú Quốc thông báo đến người dân, ai có người thân bị mất tích thì liên hệ, trình báo để phối hợp làm rõ, xác định nhân thân. 

    Những ngày qua, do ảnh hưởng của cơn bão số 4 (Noru), vùng biển Phú Quốc có mưa giông kèm theo sóng rất to.

    Vào ruần trước, tại biển Phú Quốc, ngư dân cứu được 9 người Trung Quốc trôi dạt cách Gành Dầu khoảng 20 hải lý (gần 40 km). Những người này sau đó cho biết từ tỉnh Phúc Kiến sang Campuchia đánh bắt hải sản, trên tàu có 11 người, khi qua biển Phú Quốc tàu bị chìm.

    Trong thời gian này, tàu gỗ chở 41 người Trung Quốc bị lật ngoài khơi tỉnh Sihanoukville, Campuchia, làm 23 người mất tích. Những người được cứu khai cả nhóm xuất phát từ tỉnh Quảng Đông, sau đó được chuyển sang tàu khác. Khi gần đến Campuchia, tàu bị nước tràn vào. Khu vực tàu chìm cách vùng biển Phú Quốc chừng 30 hải lý (gần 60 km), theo VnExpress.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-truong-lam-ro-vu-6-thi-the-troi-dat-vao-bo-bien-phu-quoc-trong-ngay-a552677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan