+Aa-
    Zalo

    Khánh Hòa: Diễn biến mới nhất vụ nam nhân viên BOT bị đâm trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an thị xã Ninh Hòa cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam người đàn ông có hành vi dùng dao đâm nam nhân viên BOT Ninh Xuân trọng thương để điều tra.

    Công an thị xã Ninh Hòa cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam người đàn ông có hành vi dùng dao đâm nam nhân viên BOT Ninh Xuân trọng thương để điều tra.

    Nghi can dùng dao đâm nhân viên BOT Ninh Xuân trọng thương. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Ngày 9/1, Công an thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) xác nhận Cơ quan CSĐT Công an thị xã vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Phước Quang (35 tuổi, ngụ xã Ninh Xuân, thị xã Ninh Hòa) để điều tra tội cố ý gây thương tích.

    Theo đó, nghi can Quang đã dùng dao tấn công anh Nguyễn Hữu Khánh Ninh (nhân viên BOT Ninh Xuân ở thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa).

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 2/1, trong lúc anh Nguyễn Hữu Khánh Ninh đang thực thi nhiệm vụ thu phí đường bộ tại BOT Ninh Xuân ở km 08+800 trên quốc lộ 26 thuộc xã Ninh Xuân, thị xã Ninh Hòa, thì một người đàn ông điều khiển xe máy chạy vào làn thu phí số 4.

    Khi anh Ninh đề nghị người này rời khỏi làn thu phí để đảm bảo an toàn giao thông, thì gã thanh niên lớn tiếng gây sự, rượt đuổi anh Ninh chạy về phía nhà điều hành BOT Ninh Xuân, rồi rút dao đâm anh Ninh một nhát khiến nạn nhân bị thương nặng.

    Sự việc nam nhân viên BOT bị đâm được camera ghi lại. Ảnh: Công an Nhân dân 

    Sau một tuần điều tra truy xét, Công an thị xã Ninh Hòa xác định hung thủ gây án là Nguyễn Phước Quang.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Được biết, BOT Ninh Xuân bắt đầu thu phí từ ngày 16/12/2019. Tuy nhiên, từ đó đến nay người dân liên tục phản đối việc thu phí vì cho rằng việc đặt trạm thu phí này là bất hợp lý.

    Người dân cho rằng công ty TNHH MTV CICO 501 BOT quốc lộ 26 chỉ xây dựng mới một đoạn đường tránh nhưng lại đặt trạm thu phí trên đoạn đường độc đạo, trong khi đoạn đường này chỉ nâng cấp, sửa chữa.

    Nhiều lái xe ở thị xã Ninh Hòa cũng phản ứng khi trạm BOT Ninh Xuân cách trạm BOT Ninh Lộc trên quốc lộ 1 đặt tại xã Ninh Lộc, thị xã Ninh Hòa chỉ 12 km.

    Thời gian qua, bộ Giao thông vận tải, chính quyền các cấp ở Khánh Hòa, chủ đầu tư nhiều lần tổ chức đối thoại với người dân để giải quyết các vấn đề liên quan đến trạm thu phí BOT Ninh Xuân nhưng đến nay tình hình vẫn còn phức tạp.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-hoa-dien-bien-moi-nhat-vu-nam-nhan-vien-bot-bi-dam-trong-thuong-a352168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan