+Aa-
    Zalo

    Khánh Ly làm liveshow ở Hà Nội sau nhiều lần lỡ hẹn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau lần lỡ hẹn về nước biểu diễn năm 2013, Khánh Ly sẽ về nước biểu diễn tại Hà Nội vào ngày 9/5 sắp tới.

    (ĐSPL) – Sau lần lỡ hẹn về nước biểu diễn năm 2013, danh ca Khánh Ly sẽ về nước biểu diễn tại Hà Nội vào ngày 9/5 sắp tới.

    Với sự ủng hộ tạo điều kiện thuận lợi mọi mặt từ phía các cơ quan quản lý văn hoá, Bộ VH-TT-DL, Cục Nghệ thuật Biểu diễn, nhiều sự cố gắng từ phía ban tổ chức, chương trình “Live Concert Khánh Ly” được tổ chức một đêm duy nhất vào ngày 9/5/2014 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Thủ đô Hà Nội. 

    “Tôi là người đã sống qua hai thế kỷ, là kẻ kể chuyện rong trong suốt hơn 50 năm. Tôi đã kể cho các bạn nghe về tình yêu đôi lứa, tình bằng hữu, tình quê hương. Các bạn đến với tôi ngày hôm nay không phải tôi đẹp hơn như tuổi hai mươi, cũng không phải vì giọng hát tôi còn như thuở thanh xuân, mà vì những năm tháng cách xa, tôi đã trở thành kỷ niệm. Tôi sẽ rất hạnh phúc được gặp lại nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong những khoảnh khắc quý giá trên sân khấu quê nhà", ca sĩ Khánh Ly chia sẻ. 

     Danh ca Khánh Ly.

    Trong chương trình, khán thính giả sẽ được nghe lại những bài hát hay nhất của giọng ca Khánh Ly. Và chắc chắn, phần đặc biệt nhất của chương trình sẽ là "giọng hát Khánh Ly trong âm nhạc Trịnh Công Sơn". 

    Những khách mời đặc biệt trong liveshow sẽ là 4 nam ca sĩ: Tuấn Ngọc - Thái Châu - Quang Thành - Hà Anh Tuấn. Sự xuất hiện của họ sẽ là những điểm nhấn thú vị, đầy cảm xúc trong câu chuyện âm nhạc của danh ca Khánh Ly. 

    Với tiêu chí cố gắng để sản xuất được những concert với chất lượng âm nhạc cao nhằm phục vụ tình cảm rộng lớn của công chúng yêu nhạc, Công ty TNHH giải trí Đồng Dao và Công ty Việt Vision luôn tìm kiếm những cơ hội để được làm việc và giới thiệu trên sân khấu những nghệ sĩ mà tiếng hát và sự nghiệp của họ đã chinh phục, song hành cùng nhiều thế hệ âm nhạc Việt Nam. Lần này, “Viet Nam Concert” số 3 giới thiệu tiếng hát bất hủ của nữ danh ca Khánh Ly.

     Poster của chương trình.

    Khánh Ly, cái tên đã nói lên đầy đủ sự nghiệp âm nhạc dài, rộng và bao hàm biết bao nhiều tình cảm của người nghe nhạc Việt Nam qua nhiều thế hệ, gắn liền với rất nhiều những bài hát Việt Nam bất hủ đã đi vào lòng người. Do đó, để thực hiện được kịch bản âm nhạc của chương trình lần này, Ban tổ chức của “Viet Nam Concert” số 3 đã mời những nhân vật uy tín, chuyên nghiệp cùng tham gia sản xuất. 

    Chương trình chính thức bắt đầu từ 19h30 dưới sự dàn dựng của đạo diễn Phạm Hoàng Nam, chỉ huy đêm diễn Võ Đỗ Minh Hoàng, giám đốc sáng tạo và biên tập Cáo Trung Hiếu, giám đốc âm nhạc Hoài Sa, giám đốc sản xuất Hồ Hoài Anh, kỹ thuật Nguyễn Hiếu Tâm và được sản xuất bởi Đồng Dao, Việt Vision.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-ly-lam-liveshow-o-ha-noi-sau-nhieu-lan-lo-hen-a28712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan