+Aa-
    Zalo

    Khánh My duyên dáng với áo dài Zen by Huỳnh Lợi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong chương trình thời trang và cuộc sống diễn ra tối qua tại TP.HCM, người đẹp Khánh My cũng tham gia biểu diễn trong BST của NTK Huỳnh Lợi.

    (ĐSPL) - Trong chương trình thời trang và cuộc sống diễn ra tối qua tại TP.HCM, người đẹp Khánh My cũng tham gia biểu diễn trong BST của NTK Huỳnh Lợi

    BST “Hoa khoe sắc” của thương hiệu Zen by Huỳnh Lợi được thiết kế trên nền vải lụa, mềm mại, nhẹ nhàng, làm nổi bật nét dịu dàng, đằm thắm; kết hợp cùng tông màu pastel nhẹ nhàng, tươi trẻ.

    Lấy cảm hứng chủ đạo từ nét đẹp của các loài hoa kết hợp tinh tế cùng vẻ Á Đông thuần khiết của người phụ nữ Việt, “Hoa khoe sắc” sử dụng chất liệu vải rất gần gũi, giản dị, nhưng ẩn giấu là sự khéo léo của đường kim mũi chỉ và sự tỉ mỉ sáng tạo được thể hiện trên những họa tiết, hoa văn đa dạng.

    Những điểm xuyết trên chiếc áo dài được tạo nên từ sự kỳ công của những người thợ thủ công lành nghề. Những đóa hoa được thêu, kết nổi 3D, như ẩn như hiện, thêm lung linh, sinh động. Ngoài ra, chiếc áo dài còn được kết hợp uyển chuyển, giữa nét cổ điển và xu hướng hiện đại, rõ nét trong từng chi tiết: kiểu đính ren nổi, kết hợp với đá và pha lê trông giống như một bức họa sống động. Đó cũng chính là những điểm nhấn đơn giản, nổi bật và không kém phần sang trọng.

    Cống hiến, không ngừng sáng tạo, chuyên nghiệp, tận tụy; đó chính là kim chỉ nam xuyên suốt và phương châm mà chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi luôn áp dụng dù ở bất kỳ vai trò, vị trí nào.

    Trong BST lần này, ngoài những gương mặt người mẫu như Thu Hằng, Diệu Huyền, Kim Dung, ... còn có sự tham gia biểu diễn của người đẹp Khánh My. Với gương mặt hiền hậu, đậm chất Á Đông và vóc dáng chuẩn, Khánh My luôn nhận được những lời khen khi diện áo dài.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật ngắm nhìn nét duyên dáng của Khánh My cũng như các người mẫu khác khi diện trang phục áo dài của NTK Huỳnh Lợi:

    Khánh My duyên dáng với áo dài Zen by Huỳnh Lợi

    Khánh My duyên dáng với áo dài Zen by Huỳnh Lợi

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Photo: Khoa Nguyễn DK
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-my-duyen-dang-voi-ao-dai-zen-by-huynh-loi-a29645.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan