+Aa-
    Zalo

    Khoảnh khắc Tô Hữu Bằng đóng giả Hạ Tử Vy từ hơn 20 năm trước bất ngờ gây sốt trở lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều kỷ niệm cũ của dàn diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" được người hâm mộ "đào" lại trong khoảng thời gian ở nhà vì dịch Covid-19.

    Nhiều kỷ niệm cũ của dàn diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" được người hâm mộ "đào" lại trong khoảng thời gian ở nhà vì dịch Covid-19.

    Mới đây, trang Sina đưa tin, một clip hiếm từ hơn 20 năm trước của đoàn phim "Hoàn Châu Cách Cách" được tiết lộ.

    Đây là trích đoạn trong một chương trình giao lưu với dàn diễn viên chính gồm Tô Hữu Bằng, Châu Kiệt, Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng.

    Có thể thấy, những "huyền thoại" của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ một thời lúc đó còn rất trẻ, trang phục và kiểu tóc cũng khá đơn giản. Điểm đáng chú ý nhất trong đoạn clip là khi MC yêu cầu Tô Hữu Bằng đóng giả một đoạn của nhân vật Hạ Tử Vy do Lâm Tâm Như đảm nhận.

    Tô Hữu Bằng ngay lập tức nhập vai, anh trợn mắt to mô phỏng bạn diễn ra ỏn ẻn nói ra lời thoại: "Nhĩ Khang, chàng đừng có quyến rũ như thế được không?".

    Tô Hữu Bằng thể hiện một cảnh của nhân vật Hạ Tử Vy.

    Cả trường quay, đặc biệt là bộ ba Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như đều bật cười nghiêng ngả. Phạm Băng Băng còn liên tục vỗ tay cho sự "xả thân" của bạn diễn.

    Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng bật cười vì màn thể hiện của người đồng nghiệp.

    Dù đã nhiều năm trôi qua, "Hoàn Châu Cách Cách" vẫn chiếm một vị trí cực kỳ quan trọng trong lòng khán giả. Mỗi khi dàn diễn viên hội ngộ dù là ngoài đời hay trên sân khấu đều nhận được sự chú ý lớn từ cư dân mạng.

    Đặc biệt, nhiều đề tài về "Hoàn Châu Cách Cách" trên mạng xã hội xứ Trung vẫn giữ nguyên độ hot, thể hiện sự trường tồn của một tác phẩm đã trở thành tuổi thơ, tuổi thanh xuân của nhiều người.

    "Hoàn Châu Cách Cách" được lên sóng từ năm 1998, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ văn sĩ Quỳnh Dao.

    "Hoàn Châu Cách Cách" là tác phẩm huyền thoại của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

    Bộ phim là "bệ phóng" tên tuổi cho một dàn sao lớn của Hoa ngữ ở thời điểm hiện tại. Dàn diễn viên chủ chốt của phim là Tô Hữu Bằng, Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng đều trở thành những nghệ sĩ hàng đầu Cbiz, sở hữu quyền lực, sự nổi tiếng và khối tài sản "khủng".

    Duy chỉ có "Nhĩ Khang" Châu Kiệt là vướng nhiều lùm xùm nên từ giã giới giải trí. Tuy nhiên, anh cũng trở thành một đại gia có tiếng khi kinh doanh công ty điện ảnh và phát triển thương hiệu nông sản riêng.

    Hiện Châu Kiệt sở hữu điền trang rộng lớn, có nhà máy làm rượu nho riêng cùng khối tài sản "khủng" lên tới vài trăm triệu NDT, không hề thua kém các bạn diễn nổi tiếng ngày nào.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-to-huu-bang-dong-gia-ha-tu-vy-tu-hon-20-nam-truoc-bat-ngo-gay-sot-tro-lai-a319694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan