+Aa-
    Zalo

    Khoe ảnh ký giấy kết hôn, ái nữ nhà Minh Nhựa chính thức xác nhận đã có chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, con gái Minh Nhựa khiến nhiều người tin vào đám cưới "siêu to, khổng lồ" sắp được tổ chức khi chính thức khoe giấy ký giấy kết hôn cùng bạn trai Tâm Nguyễn.

    Mới đây, con gái Minh Nhựa khiến nhiều người tin vào đám cưới "siêu to, khổng lồ" sắp được tổ chức khi chính thức khoe giấy ký giấy kết hôn cùng bạn trai Tâm Nguyễn.

    Joyce Pham khỏe ảnh đăng ký kết hôn cùng bạn trai - Ảnh: Zing.vn

    Ngày 3/9, Joyce Pham (Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) đăng lên trang cá nhân bức ảnh Tâm Nguyễn - chồng sắp cưới của cô ký vào giấy chứng nhận kết hôn.

    "2h42, xác định", cô viết.

    Như vậy, cặp đôi đã chính thức trở thành vợ chồng ở độ tuổi còn rất trẻ. Trước đó, tại buổi chụp ảnh cưới ở Đà Lạt, Joyce Phạm được người yêu quỳ gối cầu hôn.

    "Kể từ hôm nay anh hứa sẽ quanh năm chăm sóc em", Tâm Nguyễn nói.

    Khoảnh khắc lãng mạn đó đã được beauty blogger Ty Lê (người trang điểm cho cô dâu) ghi lại trong vlog mang tên "Trang điểm chụp ảnh cưới cho con gái yêu của đại gia Minh Nhựa tại Đà Lạt".

    Sau khi được đăng lên Youtobe, Vlog này đã thu hút hơn 600k lượt xem chỉ sau vài ngày.

    Trong ngày cuối chuyến đi đến Đà Lạt, cả gia đình đại gia Minh Nhựa còn tổ chức bữa tiệc thân mật với bạn bè và người thân. Ông bà nội cô dâu cũng xuất hiện và chung vui cùng cháu gái.

    Tâm Nguyễn cầu hôn bạn gái.

    Khi cả nhà đang ăn tiệc, chồng tương lai của Joyce Pham tiến đến tặng vợ bó hoa hồng và nói: "Anh đã ấp ủ từ lâu lắm rồi".

    Ngày 15/8, cô nàng sinh năm 1999 cũng đăng hình selfie với chú thích: "Chụp hình chuẩn bị cho một ngày quan trọng nhất trong đời".

    Tối 16/8, con gái đại gia Minh Nhựa đăng trên trang cá nhân bức ảnh cô mặc váy cưới, đứng bên bạn trai Tâm Nguyễn và nhóm bạn thân ở Đà Lạt.

    Không chỉ vậy, trên story cá nhân, cặp đôi Joyce Phạm - Tâm Nguyễn liên tục chia sẻ ảnh hậu trường buổi chụp ảnh với chú thích "đi chụp cưới" hay "cô dâu, chú rể".

    Cặp đôi cùng bạn bè, người thân lên Đà Lạt chụp ảnh cưới. 

    Trước đó, khi Minh Anh và Tâm Nguyễn mở cửa hàng thời trang chung, bố mẹ cô đã gửi tặng một lẵng hoa ghi: "Ba mẹ chúc vợ chồng con khai trương hồng phát".

    Minh Nhựa (tên thật Phạm Trần Nhật Minh, sinh năm 1983) là con trai ông Phạm Văn Mười - tổng giám đốc công ty nhựa nổi tiếng ở Việt Nam.

    Joyce Pham (sinh năm 1999) được biết tới là con gái lớn của đại gia Minh Nhựa. Cô từng du học Mỹ, hiện kinh doanh tại Việt Nam.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-anh-ky-giay-ket-hon-ai-nu-nha-minh-nhua-chinh-thuc-xac-nhan-da-co-chong-a291499.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan