+Aa-
    Zalo

    Khởi đầu buổi tập đầu tiên, thầy trò HLV Shin Tae-yong bỗng gặp "trục trặc" bất ngờ

    (ĐS&PL) - Tối 18/3 là buổi tập đầu tiên của đội tuyển Indonesia, tuy nhiên thầy trò HLV Shin Tae-yong đã gặp những trục trặc không đáng có.

    Theo tờ An ninh thủ đô, trong buổi tập đầu tiên tối 18/3 của đội tuyển Indonesia, HLV Shin Tae-yong chỉ có 22/26 cầu thủ được triệu tập.

    Việc thiếu vắng 4 cầu thủ nhập tịch, bao gồm cầu thủ đắt giá nhất Đông Nam Á - Thom Haye (giá trị chuyển nhượng 3 triệu euro), khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc chưa thể triển khai các bài tập chiến thuật như ý muốn.

    Cũng ở buổi tập này, ông Shin phát hiện những chiếc áo tập mới không thấm hút mồ hôi, gây khó chịu cho cầu thủ.

    khoi dau buoi tap dau tien thay tro hlv shin tae yong bong gap truc trac bat ngo
    HLV Shin Tae-yong đề nghị thay toàn bộ áo tập cho các tuyển thủ Indonesia. Ảnh: An ninh thủ đô

    "Đây là mẫu áo mới ra mắt đội tuyển vào sáng cùng ngày. Ngay sau khi phát hiện chúng không thấm hút mồ hôi, HLV Shin Tae-yong đã yêu cầu thay thế toàn bộ. Đại diện công ty sản xuất áo đấu có mặt tại sân đã tiếp thu điều này, hứa sẽ gấp rút may, in, đổi toàn bộ áo mới cho đội tuyển ở buổi tập kế tiếp", CNN Indonesia thông tin.

    Cũng theo tờ báo, trục trặc chỉ xảy ra với những chiếc áo tập, còn áo thi đấu chính thức của đội tuyển Indonesia được đánh giá đạt yêu cầu.

    Trước đó, rất nhiều cổ động viên Indonesia "chê" thiết kế áo đấu mới của đội nhà là xấu, phong cách cũ kỹ, thiếu năng động và không mạnh mẽ. Đáp lại, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia - Erick Thohir bình thản đón nhận các phản hồi, cho rằng "rồi dần dần mọi người sẽ quen với nó (áo đấu)".

    khoi dau buoi tap dau tien thay tro hlv shin tae yong bong gap truc trac bat ngo dspl
    HLV Shin Tae Yong chỉnh đốn cậu học trò Ramadhan Sananta trong buổi tập luyện đầu tiên của ĐT Indonesia. Ảnh: ANTARA/BAYU PRATAMAS

    Báo VOV dẫn nguồn CNN Indonesia, thông tin cũng ngay trong buổi rèn quân đầu tiên, HLV Shin Tae-yong đã phải nổi nóng với các học trò.

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã trách mắng các học trò khi một số người tập luyện không nghiêm túc. Đặc biệt là cầu thủ Ramadhan Sananta, người bị HLV Shin Tae-yong khiển trách ngay trong buổi tập.

    Cựu thuyền trưởng của đội tuyển Hàn Quốc thấy Ramadhan Sananta không tập trung nên đã nổi nóng và hét vào tai cầu thủ này. Tuy nhiên, theo bức ảnh không khí buổi tập vẫn rất vui tươi, cả HLV Shin Tae-yong và Ramadhan Sananta đều cười đùa.

    Theo lịch trận đấu giữa đội tuyển Indonesia vs đội tuyển Việt Nam diễn ra vào lúc 20h30 ngày 21/3. Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-dau-buoi-tap-dau-tien-thay-tro-hlv-shin-tae-yong-bong-gap-truc-trac-bat-ngo-a615010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan