+Aa-
    Zalo

    Khối tài sản khủng mà quý tử nhà Hyun Bin – Son Ye sẽ kế thừa

    (ĐS&PL) - Cặp đôi nổi tiếng Hyun Bin – Son Ye Jin sở hữu khối tài sản “khủng” hơn 1.400 tỷ, quý tử vừa mới chào đời đã “ngậm thìa vàng”, khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

    Hồi đầu năm 2022, vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin đã “về chung một nhà”, cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ, cũng như truyền thông báo chí. Thậm chí không ít người choáng váng khi biết được khối tài sản khổng lồ của cả 2 sau khi về chung nhà.

    khoi tai san khung ma quy tu nha hyun bin son ye se ke thua anh 1
    Mức catse của cả Son Ye Jin và Hyun Bin cao đến mức chóng mặt sau bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. 

    Mới đây nhất, Son Ye Jin đã chính thức hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng. Theo đó truyền thông xứ Hàn đã cho biết Son Ye Jin "mẹ tròn con vuông".

    Được biết con của cặp đôi phim Hạ Cánh Nơi Anh là một bé trai kháu khỉnh, chính điều này đã khiến netizen rần rần chúc mừng cho ông bố Hyun Bin và dự đoán rằng, nhóc tỳ sẽ thừa hưởng visual điển trai y như bố.

    Bên cạnh đó khối tài sản khủng mà nhóc tỳ sẽ thừa hưởng từ bố mẹ trong tương lai cũng khiến dân tình trầm trồ. 

    Được biết, khối tài sản khổng lồ là những gì mà cả hai tích lũy được trong suốt nhiều năm qua. 

    Cụ thể, mức thù lao của Son Ye Jin cao ở mức ngất ngưởng, theo tiết lộ của báo chí, tổng tài sản của Son Ye Jin mà truyền thông thống kê được có giá trị khoảng hơn 1.470 tỉ đồng. Còn nam tài tử Hyun Bin cũng không hề kém cạnh bà xã tương lai khi 'cá kiếm' được 100 triệu won (2,1 tỷ đồng) cho mỗi 1 tập phim truyền hình, 400-600 triệu won (8,5-12,8 tỷ đồng) cho mỗi bộ phim điện ảnh. 

    Chính vì vậy mà khi quý tử ra đời, nhiều người đã cho rằng đây là nhóc tỳ có số hưởng nhất giới Showbiz Hàn vì độ chịu chi của bố mẹ.

    v anh 2
    Cả hai đã lên xe hoa vào đầu năm 2022.

     Trước đó, Hyun Bin và Son Ye Jin vừa mua xe đẩy cho con đầu lòng. Xe đẩy này là phiên bản giới hạn, chỉ có 299 chiếc trên toàn thế giới và có giá lên đến hơn 1000 USD (hơn 24,8 triệu đồng). Chiếc xe đẩy này trước đó cũng được Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee mua cho con.

    Khán giả xuýt xoa vì độ “chịu chi” của cặp vợ chồng sao Hàn đình đám. Có bố mẹ là người nổi tiếng và giàu có, tương lai “ngậm thìa vàng”, “sinh ra ở vạch đích” chính là nói về con của Huyn Bin và Son Ye Jin.

    khoi tai san khung ma quy tu nha hyun bin son ye se ke thua anh 3
    Đây là chiếc xe chỉ có 299 chiếc trên thế giới, giá hơn 1000 USD.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-tai-san-khung-ma-quy-tu-nha-hyun-bin-son-ye-se-ke-thua-a558921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan