+Aa-
    Zalo

    Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng dùng dao, súng ép người tình tự tử trong nhà nghỉ

    (ĐS&PL) - Phạm Ngọc Hiển được xác định là người đã dùng dao, súng ép buộc người tình tự tử trong nhà nghỉ ở Đắk Nông.

    Sáng 22/12, Công an huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) đã khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Phạm Ngọc Hiển (SN 1984, trú tại huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) để điều tra về tội "Giết người" và "Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng", báo Vietnamnet đưa tin.

    Phạm Ngọc Hiển được xác định là người đã dùng dao, súng ép buộc chị N.T.N.L. (SN 1993, trú tại huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) tự tử trong nhà nghỉ.

    Kết quả điều tra ban đầu, năm 2020, Hiển đến huyện Đắk Mil gặp và quen chị N.T.N.L., 2 bên nảy sinh tình cảm và có ý định tiến tới hôn nhân.

    Nhưng sau đó mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, nên Hiển giận L. và nảy sinh ý định giết bạn gái bằng cách ép uống thuốc cỏ cháy.

    khoi to bat tam giam doi tuong dung dao sung ep nguoi tinh tu tu trong nha nghi
    Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Sức khỏe & Đời sống

    Tớ Bảo vệ Pháp luật đưa tin, đầu tháng 11/2023, Hiển vào một tiệm bán thuốc trừ sâu mua 1 chai thuốc cỏ cháy. Đồng thời, Hiển còn lên mạng xã hội Facebook đặt mua 1 khẩu súng ngắn bắn đạn chì với số tiền 20 triệu đồng.

    Ngày 19/11, Hiển viết 1 lá thư với nội dung trình bày việc giết chị L. bằng thuốc cỏ cháy và tử tự cùng chết với chị L.

    Đến khoảng 1h ngày 22/11, Hiển lấy túi ni lông đựng thuốc cỏ cháy, súng, đạn và 1 con dao Thái Lan bỏ vào cốp xe máy rồi điều khiển xe đi đến thuê phòng tại một nhà nghị ở thị trấn Đắk Mil (huyện Đắk Mil).

    Khoảng 8h cùng ngày, sau khi chuẩn bị xong công cụ gây án, Hiển hẹn gặp chị L. tại một quán cà phê ở thị trấn Đắk Mil để uống nước, nói chuyện rồi rủ chị L. đến nhà nghỉ.

    Tại đây, Hiển không chỉ chửi bới mà còn dùng súng đe dọa, ép chị L. uống thuốc cỏ cháy. Trong lúc sợ hãi, chị L. rót một nắp thuốc uống hết. Tiếp đó, Hiển nhiều lần hướng nòng súng, bóp cò bắn trúng cánh tay trái của nạn nhân.

    XEM THÊM: Chủ đầu tư và cựu Trưởng ban quản lý chung cư Carina lĩnh án

    Sau đó, chị L. lao đến giằng co, giật khẩu súng rồi kêu cứu thì được chủ nhà nghỉ đến hỗ trợ mở cửa nên nạn nhân chạy thoát được ra ngoài. Sau khi đuổi theo nhưng không được, Hiển cầm chai thuốc cỏ cháy uống một lượng thuốc thì được chủ nhà nghỉ ngăn cản.

    Lực lượng Công an thị trấn Đắk Mil sau đó đã khống chế được Hiển và đưa đi cấp cứu.

    Hiện tại Hiển hồi phục sức khỏe. Sức khỏe cuả chị L. cũng đã ổn định và đang được điều trị tại nhà.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-bat-tam-giam-doi-tuong-dung-dao-sung-ep-nguoi-tinh-tu-tu-trong-nha-nghi-a604520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan