+Aa-
    Zalo

    Khởi tố đối tượng lừa đảo tìm người mang thai hộ rồi quỵt hơn 1 tỷ đồng

    (ĐS&PL) - Ông N. đã nhiều lần chuyển số tiền hơn 1 tỷ đồng cho Dung để thực hiện việc môi giới mang thai hộ nhưng kết quả không đúng như cam kết.

    Chiều 22/12, Công an TP.Đà Nẵng cho biết, vừa phối hợp với lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên tiến hành khởi tố, bắt giam và di lý đối tượng Nguyễn Thị Dung (38 tuổi, trú phường Thịnh Đán, TP.Thái Nguyên) để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

    Theo Công an TP.Đà Nẵng, vào khoảng tháng 12/2021, biết vợ chồng ông N.V.N (65 tuổi, trú quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) hiếm muộn, Dung đã "nổ" mình có khả năng tìm được người mang thai hộ và sinh con cho vợ chồng ông N.

    Dung đưa ra con số 150 triệu đồng cho giai đoạn đầu để tìm người cho trứng, thuốc kích trứng, hút trứng, làm phôi. Tin tưởng, ông N. đã chuyển khoản trước cho Dung số tiền 18 triệu đồng.

    Ngày 22/1/2022, Dung thông báo tìm được người cho trứng tên là C.T.H (25 tuổi, trú huyện Phúc Thọ, TP.Hà Nội), theo yêu cầu của Dung, ông N. chuyển tiếp cho Dung 82 triệu đồng.

    Sau đó ông N. đi cùng Dung đến Thái Nguyên để thực hiện các bước liên quan đến cấy phôi.

    lua dao tim nguoi mang thai ho roi quyt hon mot ty dong
    Công an thực hiện lệnh khởi tố đối với Nguyễn Thị Dung. Ảnh: Tiền phong.

    Dung thông báo được sáu phôi tốt, yêu cầu ông N. chuyển thêm hơn 118 triệu đồng lo chi phí. Sau đó, đối tượng gặp người cho trứng C.T.H. thỏa thuận giá 380 triệu đồng.

    Sau khi đến bệnh viện kiểm tra không đạt yêu cầu nên Dung đưa cho H. khoảng 90 triệu đồng. Dung tìm thêm hai người phụ nữ khác nhưng đều không đạt. Vậy nhưng Dung nói dối với ông N. là mọi việc đang thuận lợi.

    Dung thông báo việc cấy phôi vào người mang thai hộ thành công và mang thai được 3 tháng. Dung yêu cầu ông N. ra Thái Nguyên gặp người mang thai và cùng đến siêu âm tại một cơ sở khám tư nhân thì cho kết quả thai nhi là con trai.

    Sau đó, Dung thường xuyên nhắn tin cập nhật tình hình sức khỏe thai nhi, gửi hình ảnh kết quả siêu âm để ông N. tin tưởng, nhiều lần chuyển tiền theo yêu cầu.

    Khoảng tháng 10/2022, tình cờ ông N. phát hiện Dung có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên đã hỏi. Dung cam kết nếu đứa trẻ sinh ra làm xét nghiệm ADN không phải con của ông N. thì sẽ trả lại tiền.

    Ngày 7/2/2023, Dung thông báo người mang thai hộ đã sinh con. Vậy nhưng khi lấy mẫu xét nghiệm ADN kết quả không cùng huyết thống với ông N.

    Mặc dù không thực hiện đúng như cam kết nhưng toàn bộ số tiền hơn 1 tỷ đồng nhận của ông N., Dung đã mang đầu tư tiền ảo, thua hết, theo Tuổi trẻ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-doi-tuong-lua-dao-tim-nguoi-mang-thai-ho-roi-quyt-hon-1-ty-dong-a604596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan