+Aa-
    Zalo

    Khởi tố nhóm cán bộ Sở VH-TT&DL tỉnh Thái Bình đánh bạc ở Đắk Lắk

    (ĐS&PL) - Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đã nhận được quyết định khởi tố bị can liên quan đến cán bộ của sở.

    Theo tin tức từ báo Lao động, ngày 8/8, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố 4 bị can để điều tra tội Đánh bạc. Những người bị bắt được xác định là cán bộ Sở VH-TT&DL tỉnh Thái Bình.

    Được biết, Đoàn Sở VH-TT&DL tỉnh Thái Bình dẫn đoàn tham dự vòng chung kết giải bóng đá nhi đồng U11 toàn quốc diễn ra tại Đắk Lắk từ 24/7 đến 6/8.

    Một số cán bộ của đoàn tỉnh Thái Bình đã tổ chức đánh bạc ăn tiền tại một khách sạn trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột và bị cơ quan công an bắt quả tang.

    Nguồn tin cho hay, số tiền trên chiếu bạc và danh tính các cán bộ còn lại chưa được cơ quan chức năng tiết lộ.

    khoi to nhom can bo so vh ttdl tinh thai binh danh bac o dak lak2
    Ảnh minh họa.

    Liên quan đến vụ việc này, báo Dân Việt thông tin, trao đổi với PV, bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đã nắm được vấn đề, sự việc đáng tiếc xảy ra. "Quan điểm là ai vi phạm người đó chịu trách nhiệm", bà Hạnh cho hay.

    "Chúng tôi đi theo đoàn, 13 người, cổ vũ U11 của tỉnh vào chung kết. Sau khi đội U11 giành chiến thắng, nhóm anh em có liên hoan. Sau đó nội bộ anh em vui, chơi với nhau. Sự việc xảy ra ngoài giờ hành chính, vào hôm 29/7. Sáng hôm sau, tôi được thông báo 4 cán bộ bị lực lượng chức năng dẫn đi.

    Ngay sau đó, tôi nhận được 2 quyết định. Một là thông báo phạm tội bắt quả tang, gồm 4 người, hai là thông tin khởi tố bị can", bà Hạnh thông tin thêm.

    Khi được hỏi nội dung khởi tố liên quan đến việc gì, bà Hạnh cho biết chỉ nhận thông tin đã khởi tố.

    Theo bà Hạnh, đơn vị đã báo cáo các cơ quan có thẩm quyền để được hướng dẫn từng bước giải quyết theo quy định pháp luật.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nhom-can-bo-so-vh-tt-dl-tinh-thai-binh-danh-bac-o-dak-lak-a585822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan