+Aa-
    Zalo

    Khởi tố vụ án CSGT lái xe BMW tông 10 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ xe BMW gây tai nạn nghiêm trọng làm 2 người chết và 8 người bị thương, cơ quan Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại huyện Châu Đức (Bà Rịa – Vũng Tàu) làm 2 người chết và 8 người bị thương, cơ quan Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố vụ án.
    Theo đó, vụ án bị khởi tố theo Điều 202, Bộ Luật Hình sự về tội Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.
    Người điều khiển chiếc xe BMW 750L mang BKS: 29A - 410.86 gây ra vụ tai nạn kinh hoàng trên là Thượng úy Phạm Hồng Tuân (SN 1986), công tác tại đội CSGT Công an huyện Châu Đức.
    Đại tá Lê Tôi Sủng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, hiện cơ quan cảnh sát điều tra đang làm các thủ tục cần thiết như tước quân tịch của thượng úy này trước khi khởi tố bị can. Đây là vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng vì vậy cơ quan sẽ xử lý vụ án đúng theo quy định của pháp luật bất kể người gây tai nạn là ai.
    Khởi tố vụ án CSGT lái xe BMW tông 10 người thương vong
    Chiếc xe BMW gây tai nạn. Ảnh: C.Q
    Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh đang tiếp tục điều tra để làm sáng tỏ nguồn gốc cũng như chủ chiếc xe BMW là Thượng úy Tuân cầm lái.
    Trước đó như đã đưa tin, vào rạng sáng ngày 6/12, lực lượng dân quân, dân phòng và công an viên thuộc xã Láng Lớn và thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức phối hợp tuần tra kiểm soát bằng xe máy và cắm chốt bên đường ở khu vực hồ chứa nước Núi Nhan, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức.
    Khởi tố vụ án CSGT lái xe BMW tông 10 người thương vong
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: X.M
    Đến khoảng 1h sáng, một chiếc ôtô BMW 4 chỗ mang BKS: 29A - 410.86, bất ngờ lao tới với tốc độ rất nhanh và đâm thẳng vào nhóm lực lượng đứng chốt. Cú đâm mạnh hất tung 10 người đứng chốt cùng nhiều xe máy. Sau đó, chiếc xe tiếp tục làm gãy trụ đường và lộn nhiều vòng rồi lật ngửa. Hậu quả, 2 người thiệt mạng tại chỗ là ông Hồ Xuân Thu (SN 1959) và Võ Xuân Đồng (SN 1975), cùng là dân quân của xã Láng Lớn. Ngoài ra, 8 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-vu-an-csgt-lai-xe-bmw-tong-10-nguoi-thuong-vong-a72942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan