+Aa-
    Zalo

    “Không dám tin” chùm ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của các hot girl

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để hoàn thiện sắc đẹp, ngày nay rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Và thực tế, sự thay đổi về nhan sắc của họ đã khiến nhiều người khó nhận ra.

    (ĐSPL) - Để hoàn thiện sắc đẹp, ngày nay rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Và thực tế, sự thay đổi về nhan sắc của họ đã khiến nhiều người không thể nhận ra.
    Với sức hấp dẫn của phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay, rất nhiều người trong giới trẻ , từ những người nổi tiếng đến nhữngbạn trẻ đã tìm đến công nghệ dao kéo với mong muốn thay đổi ngoại hình, hoàn thiện sắc đẹp hoặc đơn giản là chỉ muốn giống thần tượng của mình.
    Mới đây, trang Reds vừa đăng tải chùm ảnh về nhan sắc trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

    Phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến người mẫu ở Nhật Chen Jingyi thay đổi hoàn toàn khuôn mặt.

    Fancy, một người mẫu ảnh của các shop online. Hiện tại cô nàng trở nên nổi tiếng trong giới trẻ. Gương mặt hiện tại và ảnh passport khác hoàn toàn nhau.

    Cô hot girl Fino Faye sở hữu nhan sắc khá bình thường trước phẫu thuật.

    Yokia khiến nhiều người bất ngờ bởi hình ảnh trước khi phẫu thuật thì cô khá quê mùa. Cô gái bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sở hữu vẻ đẹp trong sáng, dễ thương…

    Ren Silu trước và sau khi dao kéo.



    Những hình ảnh khiến người xem "không dám tin".

    Một số hình ảnh khác trước và sau khi dao kéo của các hot girl Việt:

    Vân Tokyo từ lâu đã được nhiều người biết đến như là một người mẫu quảng cáo cho các sản phẩm game. Nhưng nhiều người khá "sốc" khi nhìn thấy bức ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của cô nàng.


    Cô nàng Lily luta sở hữu khuôn mặt bầu bình, đáng yêu từng được mệnh danh là nàng “búp bê” trong sáng. Nhưng vào đầu 2014, lyli luta bất ngờ xuất hiện trước công chúng với một khuôn mặt hoàn toàn khác bởi dao kéo.

    Angela Minh Châu thay đối sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

    PHƯƠNG NHI (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]ITbkXxy8O4[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-dam-tin-chum-anh-truoc-va-sau-phau-thuat-tham-my-cua-cac-hot-girl-a103632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.