+Aa-
    Zalo

    Không đánh thức được bạn trai dậy, cô gái thản nhiên đốt pháo trên giường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cảnh quay gây sốc cho thấy một người phụ nữ ngủ cùng với người yêu nhưng đến khi không đánh thức được anh, cô đã dùng pháo đốt ngay trên giường ngủ.

    (ĐSPL) - Cảnh quay gây sốc cho thấy một người phụ nữ ngủ cùng với người yêu nhưng đến khi không đánh thức được anh, cô đã dùng pháo đốt ngay trên giường ngủ của anh.

    Đoạn video clip đang gây sốt trên mạng cho thấy cô gái đã xếp pháo dây kiểu Trung Quốc và trải khắp giường trong khi bạn trai đang ngủ rồi đốt.

    Lúc này, cả phòng ngủ được bao trùm trong khói và nguy cơ cháy nổ.


    Có một camera khác cho thấy chàng trai lăn khỏi giường để tránh bị thương bởi trò đùa quá nguy hiểm như vậy. Khi những tiếng pháo dừng hẳn, anh mới bò từ dưới đất, vừa ho khan vừa bịt chặt tai lại.

    Trong khi nhiều trò đùa trực tuyến đã được đưa lên mạng, nhưng rõ ràng chủ nhân của video này đã đùa quá lố khiến nạn nhân vô cùng khó chịu. Có ý kiến cho rằng, video này chỉ là dàn dựng nhưng dù dàn dựng hay không thì rõ ràng, an toàn của những người liên quan đều bị đe dọa và rất có thể ai đó sẽ bị thương hoặc tổn thương tinh thần.

    Trong trường hợp này, chàng trai đã vô cùng khủng hoảng sau trò đùa quá lố. "Tôi thủng màng nhĩ rồi," anh nói khi nằm dưới đất. Bạn gái anh cũng có vẻ hối hận và thừa nhận là cô đã "dùng quá nhiều pháo".


    Hiện vẫn chưa rõ đoạn clip được quay ở đâu nhưng nhiều người cho rằng đây là cảnh ở Mỹ. Trước đó đoạn clip ghi lại trò đùa của chàng trai ở Mỹ với bạn gái khi dùng sữa dưỡng thể của cô cho vào một chiếc bao cao su để thử lòng cô khiến cô gái sau đó đã rất tức giận cũng đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt người xem.

    Theo The Sun

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-danh-thuc-duoc-ban-trai-day-co-gai-than-nhien-dot-phao-tren-giuong-a173278.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan