+Aa-
    Zalo

    Không đeo khẩu trang, gây rối ở cửa hàng, người phụ nữ bị mời lên làm việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đến cửa hàng để đóng tiền điện nhưng không đeo khẩu trang, người phụ nữ được nhắc nhở nhưng không chấp hành thậm chí còn gây rối trật tự công cộng.

     

    khong deo khau trang nguoi phu nu gay roi tai cua hang dspl
    Bà N. không đeo khẩu trang, thiếu hợp tác với cơ quan chức năng. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Ngày 1/6, UBND phường 13, quận 4, TP.HCM cho biết đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2 triệu đồng đối với hành vi không đeo khẩu trang, Công an phường 13 phạt 350 ngàn đồng với hành vi gây rối trật tự công cộng, không xuất trình giấy tờ tùy thân đối với bà N.T.N. (33 tuổi, ngụ phường 10, quận 4).

    Được biết, bà N. là người trong clip đang được chia sẽ trên mạng xã hội về hành vi không đeo khẩu trang, la lối, bất hợp tác với lực lượng công an.

    Theo thông tin trên Pháp luật TP.HCM, vụ việc trên xảy ra vào lúc 23h45 ngày 31/5. Bà N. vào cửa hàng Circle K+ trên đường Tôn Đản (phường 13) để đóng tiền điện.

    Thấy bà N. không đeo khẩu trang, nhân viên cửa hàng không tiếp và nhắc nhở người phụ nữ đeo khẩu trang. Tuy nhiên, người này không chấp hành mà còn lớn tiếng la lối. Vì vậy, nhân viên cửa hàng đã báo tin cho Công an phường 13. 

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, giải thích, vận động và yêu cầu bà N. xuất trình giấy tờ tuỳ thân để xử lý vụ việc nhưng bà N. vẫn không hợp tác.

    Lực lượng chức năng sau đó đã đưa bà N. về công an phường, lập hồ sơ xử lý.

    “Gia đình bà N. cho biết người phụ nữ có biểu hiện stress và cam kết sẽ giáo dục lại người thân. Lực lượng chức năng phường cũng đã tuyên truyền, giải thích cho bà N. và gia đình hiểu. Người vi phạm đã chấp hành quyết định xử phạt trên”, Tri thức trực tuyến dẫn lời lãnh đạo UBND phường 13.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-deo-khau-trang-gay-roi-o-cua-hang-nguoi-phu-nu-bi-moi-len-lam-viec-a502525.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan