+Aa-
    Zalo

    Không gian sống sang trọng, đáng mơ ước của các nữ MC nổi tiếng đài VTV

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các MC của VTV đều xinh đẹp lại giỏi giang, bản lĩnh nên sau nhiều năm miệt mài với nghề, ai cũng sở hữu cho mình một "cơ ngơi" không hề nhỏ

    Các MC của VTV như Ngọc Trinh, Diệp Chi, Hoàng Linh xinh đẹp lại giỏi giang, bản lĩnh nên sau nhiều năm miệt mài với nghề, ai cũng sở hữu cho mình một "cơ ngơi" không hề nhỏ.

    Mc Ngọc Trinh

    Nói về độ "chịu chơi" thì BTV Ngọc Trinh luôn được điểm mặt không nhất thì nhì danh sách. MC của chương trình "Chuyển động 24h" sở hữu dàn siêu xe, túi hiệu cùng đồng hồ bạc tỷ khiến ai cũng phải ghen tỵ.

    Dương Ngọc Trinh là BTV nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam. Cô từng theo học Đại học Mỹ thuật Hà Nội, sau đó là Đại học Mỹ thuật Công nghiệp trước khi lấn sân sang con đường BTV truyền hình. Ngọc Trinh là MC dẫn dắt nhiều chương trình như: Bản tin Tài chính, Cafe sáng với VTV3... Cô sở hữu đôi mắt to, sống mũi cao và gương mặt góc cạnh.

    Không gian sống với lối thiết kế và trang hoàng sang trọng của MC Ngọc Trinh.

    Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh hiếm khi khoe cuộc sống cá nhân. Thi thoảng, 8X khoe không gian sống và nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Không khó để nhận xét không gian sống của cô rất sang trọng qua lối thiết kế và trang hoàng.

    Căn nhà của cô theo phong cách tân cổ điển, nội thất nhỏ nhắn, gọn gàng. Ngoài ra, vì đam mê nghệ thuật, Ngọc Trinh trang trí nhà bằng nhiều bức tranh tường, thể hiện cá tính riêng.

    MC Hoàng Linh cùng chồng và các con.

    Hoàng Linh, MC nổi tiếng với những chương trình như Chúng tôi là chiến sĩ, Ở nhà chủ nhật. Cô và chồng cũng đã tậu nhà trong dịp năm mới. Được biết, căn nhà này có giá 5 tỷ và 2 vợ chồng cô đang hợp sức để có thể trả nợ hết tiền vào năm 2023.

    Nhân ngày mua nhà, chồng của MC Hoàng Linh cũng đã viết 1 bản cam kết vô cùng đáng yêu: "Tôi xin cam kết sẽ không tranh chấp bất cứ tài sản gì với vợ nếu tôi làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình".

    Căn hộ của MC Hoàng Linh mang không gian nội thất đơn giản và sang trọng.

    Căn nhà của MC Hoàng Linh theo 2 tone màu chủ đạo trắng, vàng. Là người yêu thiên nhiên, cô trang trí nhiều cây cảnh trong nhà để tạo cảm giác thoải mái, thoáng đãng. Dân mạng cho rằng nội thất trong nhà của MC 8X theo phong cách cơ bản, đơn giản nhưng sang trọng.

    Nguyễn Diệp Chi là MC gắn liền với những chương trình như Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia, Điều ước số 7... Cuộc sống của 8X cũng thu hút sự chú ý lớn của dân mạng. Hiện tại, Diệp Chi là mẹ đơn thân sau mối tình đổ vỡ với chồng cũ.

    Mc Diệp Chi

    Diệp Chi cũng từng khiến nhiều người trầm trồ khi khoe loạt ảnh kèm mô tả khá chi tiết căn hộ chung cư cao cấp mình đang ở cùng cô con gái nhỏ.

    Ngôi nhà được thiết kế theo ý tưởng của chính nữ MC VTV xinh đẹp.

    Được biết, ngôi nhà được thiết kế theo ý tưởng của chính nữ MC VTV xinh đẹp. Nội thất trong căn nhà đều do cô tự tay mua sắm và trang trí. Căn hộ của Diệp Chi trông rất sang trọng và hiện đại với tone vàng tạo cảm giác rất ấm cúng.

    MC, diễn viên Minh Hà.

    Minh Hà là diễn viên, MC được chú ý của nhà Đài. Ngoài ra, cô kinh doanh thêm thời trang, mỹ phẩm. Sinh ra trong gia đình có điều kiện, MC Minh Hà cũng sở hữu cuộc sống sang chảnh không hề thua chị kém em. Cô sinh ra trong gia đình có điều kiện, có cuộc sống sang trọng, thường xuyên đi du lịch và sống trong căn hộ cao cấp.

    Không gian vô cùng sang trọng, cầu kỳ của Minh Hà.

    Căn nhà mà Minh Hà đang ở vô cùng sang trọng, hiện đại với tone màu chủ đạo là vàng - xanh và nội thất cầu kì, xa hoa.

    Trên trang cá nhân, MC 8X thường xuyên chia sẻ các tips làm đẹp tổ ấm và nhận được nhiều sự quan tâm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-gian-song-sang-trong-dang-mo-uoc-cua-cac-nu-mc-noi-tieng-dai-vtv-a310844.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan