+Aa-
    Zalo

    MC Hoàng Linh tiết lộ đã mua nhà mới và lên kế hoạch sinh em bé

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MC Hoàng Linh vừa đăng tải bản cam kết viết tay của chồng với nhiều tiết lộ đáng chú ý như việc mua nhà mới hay lên kế hoạch sinh em bé.

    MC Hoàng Linh vừa đăng tải bản cam kết viết tay của chồng với nhiều tiết lộ đáng chú ý như việc mua nhà mới hay lên kế hoạch sinh em bé.

    MC Hoàng Linh của Chúng tôi là chiến sĩ khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải bản cam kết viết tay của ông xã Mạnh Hùng.

    Theo đó, bản cam kết này có nội dung: "Tên tôi là Trần Mạnh Hùng, tên thường gọi là Hùng Đoàn, quyết định cùng vợ tôi là Nguyễn Hoàng Linh, hay còn gọi là Linh thần kinh, mua căn nhà trị giá x,5 tỉ (phần lớn là nợ ngân hàng). Mục tiêu của hai vợ chồng đặt ra là tới năm 2013 sẽ trả hết nợ ngân hàng để chào đón ki chi (em bé - PV) của chúng tôi.

    Tôi xin cam kết sẽ không tranh chấp bất cứ tài sản gì với vợ nếu tôi làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình".

    MC Hoàng Linh chia sẻ bản cam kết viết tay của chồng.

    Đính kèm bức ảnh bản cam kết viết tay, MC Hoàng Linh hài hước nói thêm: "Các cụ bảo: “thế gian được vợ hỏng chồng”, thế nào mà nhà Linh lại “hỏng” cả đôi. Vợ đã “thần kinh” thì chớ, chồng cũng thuộc diện điên nhiệt tình, điên hết mình theo vợ.

    Thật, không phải nịnh chứ, chồng Linh ga lăng nhất thế gian luôn. Cảm ơn Thái Dương của em vì đã cùng em vượt qua một tháng “sống trong sợ hãi”. Cảm ơn chồng đã vì em, vì 2 bạn cá...”.

    Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp để lại nhiều bình luận với nội dung chúc mừng tình cảm gia đình cả hai. BTV Trần Quang Minh trêu đùa đồng nghiệp: “Bao giờ hết khổ đây em”, đáp lại, nữ MC Hoàng Linh nói: “Còn khổ là còn sướng anh ạ”.

    Trước đó, nữ MC đã đăng tải thông tin rao bán căn nhà 5 tầng của mình trên trang cá nhân. Có lẽ để chuẩn bị cho kế hoạch chào đón thành viên mới của gia đình, vợ chồng MC Hoàng Linh đã chuyển đến mái ấm mới.

    Gia đình hạnh phúc của MC Hoàng Linh.

    Giữa năm 2016, MC Hoàng Linh công khai mối quan hệ tình cảm đồng nghiệp tên Mạnh Hùng. Cặp đôi thường xuyên đi du lịch và chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn, tình tứ.

    Đầu năm 2019, cặp đôi vướng tin đồn chia tay. Tuy nhiên, những chia sẻ sau đó của cặp đôi đã xóa tan tin đồn rạn nứt.

    Sở dĩ có tin đồn trên là do MC Hoàng Linh lo lắng cho sức khỏe của chồng, không muốn anh đi nước ngoài khi đang bệnh nhưng anh vẫn nhất quyết đi. Sau sự việc, Mạnh Hùng đã có những lời xin lỗi rất chân thành trên facebook vì không có cách nào liên lạc với vợ.

    Cuối cùng, MC Hoàng Linh cũng đã nhanh chóng tha thứ cho anh. Cặp đôi tiếp tục thể hiện tình cảm ngọt ngào qua những tương tác trên mạng xã hội.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-hoang-linh-tiet-lo-da-mua-nha-moi-va-len-ke-hoach-sinh-em-be-a294696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan