+Aa-
    Zalo

    Không khí Tết - nhạc xuân rộn ràng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tết nguyên đán Ất Mùi chỉ còn chưa đến 1 tháng nữa. Không khí tết và những bản nhạc xuân đang trở lại với chúng ta. Bạn có muốn cài đặt hay tặng người thân?

    Tết nguyên đán Ất Mùi chỉ còn chưa đến 1 tháng nữa. Không khí tết và những bản nhạc xuân đang trở lại với chúng ta. Bạn có muốn cài đặt hay tặng người thân những bản nhạc này cho dế yêu?
    Tiếp nối những danh sách nhạc chờ hay nhất mùa Giáng sinh, NhacCho.Net tiếp tục đưa ra một loạt ca khúc dành cho những ai muốn gửi gắm cho bạn bè, người thân những món quà âm nhạc Tết. Các ca khúc quen thuộc đình đàm mỗi độ xuân về như "Ngày Tết quê em", "Đón Xuân", "Phút giao thừa lặng lẽ" hay "Mùa xuân đầu tiên"…đều đã được cập nhật!
    Chị N - một nhân viên văn phòng cũng vừa tải bản "Tết, Tết, Tết đến rồi.." làm bản nhạc chờ mặc định cho bạn bè và người thân gọi đến. Chị cho biết dù hơn một tháng nữa mới đến Tết Nguyên Đán nhưng thấy Hà Nội ngập sắc hoa và màu đỏ rực của Noel, tự nhiên thấy rộn ràng. Thế là, chị nảy ra ý định phải làm điều gì đó để mang lại niềm vui cho những người thân yêu.
    "Năm mới, năm mới, chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn mèo trắng trẻo, sức khỏe như voi, Tết, Tết, Tết đến rồi, Tết đến trong tim mọi người" - "Bạn cứ hình dung, ai đó đang buồn bã, cau có mà gọi điện cho tôi, lắng nghe bản tấu hài trên, chắc chắn không có lý do gì mà họ tiếp tục cáu giận", chị N chia sẻ.
    >>>> Cài nhạc chờ bài hát Đón Xuân  <<<
    >>>> Cài nhạc chờ bài hát Ngày Tết Quê Em  <<<
    Cùng thời điểm này năm ngoái, chiếc di động của chị N được cài đặt 2 bản nhạc chờ: "Phút giao thừa lặng lẽ" và "Mùa xuân bên cửa sổ". Hồi ấy, ông xã chị đang công tác nước ngoài không về được, nhạc chờ cũng nhuốm màu nhớ nhung, hoài niệm. "Âm nhạc thể hiện tâm trạng của chính chủ thuê bao và sự vui buồn hay đang hạnh phúc, đau khổ của chính họ. Bản nhạc chờ mà tôi cài đặt có trên 1000 lượt tải chỉ trong một tuần vừa qua", chị N nói.
    Những ngày này, NhacCho.Net cũng được cập nhật một loạt ca khúc mang âm hưởng xuân trong bộ sưu tập nhạc chờ của mình. Ngoài những ca khúc truyền thống, các bản nhạc tự chế đang có số lượng tải lên tới hàng trăm, thậm chí hàng nghìn lượt.
    Một bài nhạc chờ sáng tạo như "Văn phòng không rượu cũng không hoa, toàn computer với bà già. Việc thì chất đống, lương thì thấp, khắc khoải bàng hoàng Tết với Ta. Tết đến xuân về thêm nhức xương, cái vụ tiền thưởng với tiền lương, long lanh đôi mắt nhân viên đợi, đỏng đảnh làm duyên sếp bảo chờ. Tết đến xuân về chán với chê, tiệc tùng đình đám tới phủ phê. Lơ thơ tháng Chạp vài đám cưới. Xuân này, thôi nhé, ở nhà chơi” các bạn có thấy thú vị?
    Hãy cập nhật những bản nhạc chờ ngay bây giờ để làm mới khoác màu áo Tết cho điện thoại của bạn nhé!
    Nhaccho.net
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-khi-tet---nhac-xuan-ron-rang-a78802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tết về trên đỉnh Mường Đăng

    Tết về trên đỉnh Mường Đăng

    (ĐSPL) - Khi mùa xuân đang về trên khắp những nẻo đường, ngõ xóm Việt Nam, cũng là lúc chúng tôi vượt qua một quảng đường dài để đến với Mường Đăng, Thạch Lâm, Thạch Thành.