+Aa-
    Zalo

    Không khí trầm lặng tại sân bay khi đội tuyển U22 Việt Nam về nước

    (ĐS&PL) - Trái ngược cảnh đón chào của đội tuyển bóng đá nữ, tại sân bay, gần như không có người hâm mộ chờ đón các cầu thủ nam.

    Dân trí đưa tin, vào 20h15 ngày 17/5, chuyến bay chở đội tuyển U22 Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Đây cũng là thời điểm thầy trò HLV Philippe Troussier trở về từ Campuchia, chỉ 1 ngày sau trận tranh HCĐ với đội tuyển Myanmar.

    Tại sân bay, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá việt Nam đã dành những lời cảm ơn và động viên cho ông Troussier... khi đội tuyển Việt Nam không thể bảo vệ thành công tấm HCV danh giá tại SEA Game 32. Cũng tại đây, một số cầu thủ không giấu được nét mặt buồn bã, trầm ngâm, nhanh chóng di chuyển hành lý ra xe. Số lại lại tỏ ra mệt mỏi bởi 2 chặng bay liên tiếp trong ngày.

    So với màn trở về hoành tráng của đội tuyển nữ Việt Nam, sự trở về của U22 Việt Nam được đánh giá có phần lặng lẽ hơn khi có khá ít cổ động viên ra sân bay đón các tuyển thủ.

    Chia sẻ với phóng viên báo Người Lao Động, thủ môn Đoàn Huy Hoàng cho biết anh hài lòng với kết quả của đội tuyển U22 tại SEA Games 32. "Người thầy mới, chiến thuật mới nên đối với mình kết quả như vậy thì cảm thấy rất hài lòng. Với những trận đấu sắp tới, đội tuyển của mình sẽ tiến bộ và giành kết quả tốt nhất".

    Trong khi đó, đội trưởng Phan Tuấn Tài với vẻ mặt khá buồn bã vẫy tay chào người hâm mộ khi di chuyển từ ga quốc tế sang ga quốc nội để cùng đồng đội đón chuyến bay về Hà Nội.

    Được biết, U22 Việt Nam không cùng nhau rời sân bay mà đi riêng lẻ hoặc theo nhóm ít người. Kết thúc SEA Games, họ trở về CLB để chuẩn bị thi đấu ở V.League và hạng Nhất. Quang Thịnh sẽ ở lại TP.HCM để hội quân cùng CLB Công An Hà Nội, đội bóng chuẩn bị có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM. 

    Một số hình ảnh các cầu thủ U22 Việt Nam tại sân bay:

    khong khi tram lang tai san bay khi doi tuyen u22 viet nam ve nuoc4
    Phan Tuấn Tài là một trong những cầu thủ ra đến sảnh đầu tiên. Hậu vệ của CLB Viettel tỏ ra buồn bã, mặt cúi gằm khi thấy ống kính phóng viên - Nguồn: Tri thức trực tuyến.
    khong khi tram lang tai san bay khi doi tuyen u22 viet nam ve nuoc3
    Nỗi buồn thể hiện rõ trên gương mặt trung vệ Lương Duy Cương - Nguồn: Tri thức trực tuyến.
    khong khi tram lang tai san bay khi doi tuyen u22 viet nam ve nuoc2
    Chỉ một mình thủ môn Đoàn Huy Hoàng nán lại để trả lời phỏng vấn với giới truyền thông. Dù vậy, anh cũng không quá thoải mái và vẫn còn khá buồn - Nguồn: Tri thức trực tuyến.
    khong khi tram lang tai san bay khi doi tuyen u22 viet nam ve nuoc5
    Tuy nhiên, nhiều CĐV vẫn đến sân bay để đón các tuyển thủ. Trung vệ Trần Quang Thịnh tranh thủ ký tặng người hâm mộ - Nguồn: Tri thức trực tuyến.
    khong khi tram lang tai san bay khi doi tuyen u22 viet nam ve nuoc1
    Tương tự các học trò, HLV Philippe Troussier cũng có vẻ mặt đượm buồn. Ông cố gượng cười và rảo bước thật nhanh - Nguồn: Tri thức trực tuyến.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-khi-tram-lang-tai-san-bay-khi-doi-tuyen-u22-viet-nam-ve-nuoc-a575751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan