+Aa-
    Zalo

    Không muốn tiếp tục "đối đầu" với vợ, Ahn Jae Hyun chính thức nộp đơn khởi kiện ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì không muốn tiếp tục "đối đầu" với vợ, Ahn Jae Hyun đã chính thức khởi kiện ly hôn nhằm đơn phương chấm dứt mối quan hệ với Goo Hye Sun.

    Vì không muốn tiếp tục "đối đầu" với vợ, Ahn Jae Hyun đã chính thức khởi kiện ly hôn nhằm đơn phương chấm dứt mối quan hệ với Goo Hye Sun.

    Trước khi rạn nứt hôn nhân, "nàng cỏ" và chồng trẻ Ahn Jae Hyun đã từng viết lên một câu chuyện ngôn tình.

    Sau một thời gian dài liên tục tranh luận, tranh đấu, "vạch trần" sự thật về nhau, thậm chí là kiện tụng... cuộc hôn nhân của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã chính thức chạm đáy của sự tan vỡ.
    Trước những "cáo buộc" của vợ, Ahn Jae Hyun đã chính thức có hành động pháp lý.

    Theo một báo cáo độc quyền của Sports Today vào ngày 24/9, Ahn Jae Hyun đã chính thức trình đơn khởi kiện ly hôn với Goo Hye Sun lên Tòa án gia đình quận Suwon. Cặp vợ chồng sẽ trải qua một quá trình kiện tụng. Do bản thân "nàng cỏ" vì một lý do nào đó vẫn muốn kéo dài cuộc hôn nhân dù thực tế cả hai đã không thể nhìn mặt nhau. Lần này, nam diễn viên "Vì sao đưa anh tới" khởi kiện ly hôn nhằm đơn phương chấm dứt mối quan hệ.

    Theo đó, Goo Hye Sun từng "tố" Ahn Jae Hyun ngoại tình, chê vòng 1 của vợ không gợi cảm, đòi đưa mèo cưng của cô đi khi bản thân anh không chăm sóc được cho chú mèo ngày nào...

    Ahn Jae Hyun khởi kiện ly hôn nhằm được đơn phương chấm dứt mối quan hệ vợ chồng với Goo Hye Sun.

    Các thông tin mà Goo Hye Sun đưa ra đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Ahn Jae Hyun. Cộng đồng mạng thậm chí còn lên tiếng kêu gọi tẩy chay các sản phẩm của anh. Vừa qua, nam diễn viên đã rút lui khỏi dự án chương trình truyền hình thực tế "Tân Tây du ký" vì không muốn ồn ào đời sống riêng của mình làm ảnh hưởng đến ê-kíp chương trình.

    Được biết, đơn khởi kiện sẽ được gửi đến Goo Hye Sun và yêu cầu nữ diễn viên sẽ phải chỉ định luật sư để đảm bảo quyền tranh chấp với bên đâm đơn kiện - Ahn Jae Hyun. Từ ngày 5/9, Ahn Jae Hyun đã chỉ định sẵn ông Bang Jung Hyun trở thành luật sư đại diện. Ông Bang là một trong những luật sư nổi tiếng vì từng tham gia vào quá trình điều tra bê bối của Jung Joon Young.

    Trước những động thái của chồng trẻ, Goo Hye Sun vẫn tiếp tục giữ thái độ phản đối vụ ly hôn này.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-muon-tiep-tuc-doi-dau-voi-vo-ahn-jae-hyun-chinh-thuc-nop-don-khoi-kien-ly-hon-a294209.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan