+Aa-
    Zalo

    Không nhiều bọt, cao bồ kết vẫn có thể đánh bay vi khuẩn và bụi bẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rất nhiều bạn lo lắng CAO BỒ KẾT không cho nhiều bọt sẽ không thể làm sạch da đầu, nhưng bạn có biết lạm dụng dầu gội có nhiều chất tạo bọt chưa hẳn là có lợi.

    Rất nhiều bạn lo lắng CAO BỒ KẾT không cho nhiều bọt sẽ không thể làm sạch da đầu, nhưng bạn có biết lạm dụng dầu gội có nhiều chất tạo bọt chưa hẳn là có lợi.

    Bạn có biết bọt dầu gội có tác dụng gì khi chúng ta gội đầu?

    Này nhé, nước là một phần không thể thiếu đối với cơ thể chúng ta và TÓC cũng không ngoại lệ. Tóc cần có độ ẩm cần thiết mới có thể bóng khỏe, mượt mà. Tuy nhiên, chất nhờn tự nhiên này do da đầu tiết ra sau một ngày dài sẽ biến thành lớp keo khiến cho bụi bẩn từ môi trường bên ngoài dễ bám vào tóc, khiến tóc bết, bóng dầu và có cảm giác không sạch sẽ.

    Để có thể loại bỏ lớp bụi bẩn này, các loại dầu gội thông thường luôn có thêm thành phần chất tạo bọt. Nhờ kết hợp với nước, thành phần này sẽ tạo thành những bọt bong bóng dễ dàng cuốn trôi chất nhờn dư thừa và bụi bẩn trên tóc.

    Bọt dầu gội giúp dễ dàng cuốn trôi chất nhờn dưa thừa và bụi bẩn trên tóc

    Dầu gội có nhiều bọt chưa hẳn là tốt

    Vì tác dụng của các bọt bóng trên đây, hầu như dầu gội thông thường nào cũng bổ sung một hàm lượng chất tạo bọt nhất định. Tuy nhiên, nếu chất tạo bọt này bị lạm dụng quá mức cho phép để tạo cảm giác sạch sẽ ảo cho người sử dụng, lâu dần, da đầu của bạn sẽ trở nên nhạy cảm, dễ bị gàu và nấm tấn công, cũng như dễ bị kích ứng hơn. Nặng nề hơn là có thể làm cho chân tóc bị tổn thương, thiếu hụt chất dinh dưỡng khiến tóc mọc ra yếu ớt và dễ gãy rụng.

    Dầu gội chứa quá nhiều chất tạo bọt có thể dần mòn tổn thương da đầu
     

    Cao bồ kết – đánh bay vi khuẩn và bụi bẩn mà không cần thêm chất tạo bọt

    Ngoài thành phần chính là trái bồ kết, cao bồ kết còn bổ sung thêm nhiều loại thảo dược khác như hà thủ ô, hương nhu, hoắc hương, vỏ bưởi, sả,… đảm bảo đủ dưỡng chất nuôi chân tóc khỏe mạnh, kích tóc mọc dày và nhanh dài, giảm nhanh hiện tượng gãy rụng và phục hồi mái tóc bóng mượt, khỏe khắn.

    Với cao bồ kết, chị em không cần phải rang nướng và nấu nước bồ kết tốn nhiều thời gian như trước đây. Chỉ cần pha loãng một lượng nhỏ cao bồ kết với nước ấm là đã có ngay nước gội đầu vừa an toàn vừa hiệu quả cho mái tóc hư tổn của mình. Khi pha cao bồ kết với nước, khi dùng muỗng hay tay khuấy đều, bạn vẫn có thể thấy một lượng bọt khí xuất hiện nhưng chúng sẽ tan đi một cách nhanh chóng.

    Cao bồ kết có chứa saponin - chất tạo màu vàng và có khả năng tạo bọt tự nhiên

    Là loài thảo dược thiên nhiên nhưng trong trái bồ kết đã có sẵn 10% saponin, đây chất tạo màu vàng và có khả năng tạo bọt tự nhiên, vừa có tác dụng tẩy sạch bụi bẩn trên tóc, kháng khuẩn, kháng viêm, đáng bay gàu và các loại nấm da đầu dễ dàng. Thế nên, đừng lo lắng và ngộ nhận cao bồ kết không cho nhiều bọt thì không gội sạch tóc được bạn nhé.

    Nếu tóc bạn đang gặp phải tình trạng gàu, nấm da đầu, gãy rụng, thưa tóc,… hoặc bạn đang cần một sản phẩm hoàn toàn không chứa hóa chất để chăm sóc mái tóc của mình, cao bồ kết là món quà quý giá trị từ thiên nhiên bạn nên trải nghiệm.

    Để tìm hiểu thêm về sản phẩm cao bồ kết cũng như được tư vấn miễn phí, các bạn vui lòng liên hệ:

    Website: www.baonhien.vn           

    Fanpage:  https://www.facebook.com/baonhien.vn            

    Hotline: 0908 83 44 55

    QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-nhieu-bot-cao-bo-ket-van-co-the-danh-bay-vi-khuan-va-bui-ban-a222253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.