+Aa-
    Zalo

    Không thể tin nữ nha sĩ U50 trẻ trung như gái đôi mươi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau những hình ảnh của một phụ nữ trẻ trung xinh đẹp và điều khiến nhiều người bất ngờ chính là độ tuổi 48

    (ĐSPL) – Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau những hình ảnh của một phụ nữ trẻ trung xinh đẹp và điều khiến nhiều người bất ngờ chính là độ tuổi 48 của phụ nữ này.

    Lee, người phụ nữ đã trở nên nổi tiếng chỉ qua một đêm sau khi xuất hiện trên show truyền hình "Same Bed, Different Dreams" của SBS – Hàn Quốc cùng con gái. Cô đã khiến nhiều khán giả phải kinh ngạc với ngoại hình vô cùng trẻ trung của mình. Còn bất ngờ hơn khi tất cả mọi người biết cô đã 48 tuổi.


    Con gái của cô cho biết mẹ rất thích chụp ảnh selfie và đăng lên tài khoản Instagram, thu hút hàng nghìn người theo dõi.


    Con gái của Lee cho biết đã giúp đỡ mẹ chụp ảnh và đăng tải lên Instagram. Ban đầu, Lee tận dụng mạng xã hội vì muốn giao tiếp với mọi người, đặc biệt kể từ khi con gái bước vào cấp hai và ít khi trò chuyện cùng mẹ. Tuy nhiên, khi thấy mình ngày càng có nhiều tương tác và nhiều người chú ý, Lee càng chăm chỉ đăng ảnh lên tài khoản cá nhân.


    Được biết, bà mẹ trẻ trung này tên đầy đủ là Lee Sujin, sinh năm 1969 và làm việc về nha khoa trong 16 năm qua.


    Sau khi chương trình mới nhất của hai mẹ con cô được phát sóng, nhiều cư dân mạng đã truy lùng ra tài khoảng của cô trên phương tiện truyền thông xã hội và đã dành nhiều lời khen ngợi, bình luận tích cực. Nhiều cư dân mạng vẫn còn bị sốc về ngoại hình trẻ trung bất chấp tuổi tác của cô.




    PHƯƠNG HÀ (Theo Allkpop)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]CZkMstpE25[/mecloud] 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-the-tin-nu-nha-si-u50-tre-trung-nhu-gai-doi-muoi-a165157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.