+Aa-
    Zalo

    Không tìm hiểu kỹ địa điểm thẩm mỹ, nhiều chị em phải sửa mũi đến lần thứ 5

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rất nhiều chị em phụ nữ hiện đang là “nạn nhân của thẩm mỹ”, đặc biệt là khi đi nâng mũi nhưng không tìm hiểu kỹ địa điểm thực hiện phẫu thuật

    (ĐS&PL) Dao kéo, phẫu thuật thẩm mỹ không còn là chuyện xa lạ với nhiều chị em phụ nữ. Đặc biệt trong thời buổi hiện đại, nhu cầu thẩm mỹ lại nổi lên như 1 xu hướng, người người “ồ ạt” đi thẩm mỹ mà quên mất giá trị thực sự của việc thẩm mỹ.

    Chưa kể đến việc địa điểm thẩm mỹ “mọc lên như nấm” khiến nhiều khách hàng gặp hoang mang khi lựa chọn 1 cơ sở tốt. Tâm lý ham rẻ, không tìm hiểu kỹ trước khi phẫu thuật cũng khiến nhiều phụ nữ trở thành nạn nhân của thẩm mỹ hỏng, tiêu biểu nhất là thẩm mỹ nâng mũi.

    Phẫu thuật mũi hỏng do đâu? 

    Phẫu thuật nâng mũi không phải là 1 ca phẫu thuật lớn nhưng đòi hỏi nhiều kinh nghiệm và cái “tâm” của bác sỹ thực hiện. Chiếc mũi quyết định rất nhiều đến gương mặt của mỗi người vì nằm ở vùng trung tâm. Vậy nên, nếu lựa chọn địa điểm nâng mũi uy tín, bạn sẽ có 1 chiếc mũi đẹp thay đổi cả gương mặt. Tuy nhiên, nếu lựa chọn địa điểm thẩm mỹ không tốt, rất có thể khiến bạn không những không đẹp lên mà ngược lại còn phải sửa lại nhiều lần do tình trạng mũi xấu, viêm, sưng, lệch, vẹo…

    Khó ai có thể “chung sống” cùng 1 chiếc mũi không vừa ý. Vì vậy, khách hàng thường tiếp tục mắc sai lầm, đến địa điểm thẩm mỹ trước đó để sửa lại. Vậy nhưng với những cơ sở không uy tín, tình trạng tay nghề bác sỹ kém thì dẫu có “sửa sai” nhiều đến đâu đi nữa thì “sai vẫn hoàn sai”. Nếu không thể làm đẹp, làm “đúng” cho bạn ngay từ ban đầu thì những lần sau cũng khó có thể hồi phục hay đem lại cho bạn 1 dáng mũi ưng ý. Bạn nên tìm hiểu lại những nơi có chuyên môn hơn để khắc phục chiếc mũi nâng “hỏng".

    Khóc trên bàn mổ sau 5 lần nâng mũi 

    Tình trạng chị P trước khi nâng mũi sửa lại lần thứ 5

    Trường hợp của chị P( TP.HCM) là 1 ví dụ điển hình cho trường hợp phải nâng mũi lại quá nhiều lần. 4 lần nâng mũi trước đây đã làm chị P gần như mất hết niềm tin vào thẩm mỹ. Tuy nhiên, khát khao làm đẹp luôn thôi thúc bản thân chị không thể để tình trạng này diễn ra mãi được.

    Lần sửa mũi thứ 5 chị quyết tâm tìm hiểu kỹ hơn để tránh lại 1 lần nữa “tiền mất tật mang. Ấp ủ hơn 1 năm tìm kiếm, cân nhắc, chị quyết định lựa chọn nơi có bác sỹ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm để làm nhưng vẫn rất lo lắng trước ca mổ. Bởi bác sỹ nhận định trường hợp của chị là 1 ca khó, lớp da đã rất mỏng, yếu, bên trong mất thịt. Sụn nâng trước kia của chị thì bị đứt tan nát, gẫy, khiến lỗ mũi 2 bên không đều nhau.

    Lỗ mũi 2 bên không đều nhau vì bị sập, sụp sụn

    Tuy nhiên sau ca phẫu thuật kéo dài gần 5 tiếng, chị P cuối cùng cũng được tái hồi phục hoàn toàn cấu trúc mũi. Mặc dù ca phẫu thuật thành công nhưng chị P phải bật khóc vì vẫn còn cảm thấy sợ. Nỗi sợ của chị không đơn thuần là nỗi sợ phẫu thuật, sợ đau bởi chị đã dần quen sau quá nhiều lần sửa mũi. Nỗi sợ của chị xuất phát từ tâm lý. Sự bất an luôn thường trực bởi chị đã bị hỏng mũi không chỉ 1 lần.

    Nâng mũi xong, khác với nhiều người khác sẽ chỉ chú tâm nhìn vào gương, xem dáng mũi mới như thế nào, liệu có hợp với gương mặt mình chưa. Thế nhưng chị P thì hoàn toàn ngược lại. Chị nhìn sơ qua dáng mũi ngay sau khi phẫu thuật rồi suốt 5 ngày đầu tiên, không dám nhìn gương vì sợ nhìn rồi lại thất vọng như những lần trước.

    Nụ cười rạng rỡ của chị P sau ca phẫu thuật nâng mũi sửa lại không chỉ đẹp hơn mà còn rất tự nhiên, khắc phục toàn bộ những biến chứng trước kia

    Mãi đến khi form mũi sau cắt chỉ nhìn rất tự nhiên, hài hoà, chị P mới thở phào nhẹ nhõm, hài lòng về sự dáng mũi đúng như mong ước.

    Địa chỉ nâng mũi sửa lại tham khảo từ chị P: Thẩm mỹ Dr Long.

    https://www.facebook.com/thammydrlong/?ref=bookmarks

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-tim-hieu-ky-dia-diem-tham-my-nhieu-chi-em-phai-sua-mui-den-lan-thu-5-a311585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.