+Aa-
    Zalo

    Khúc Thị Phương Thúy – nữ doanh nhân quyền lực với tấm lòng nhân ái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với quan điểm cho đi và kết nối yêu thương, dù trong kinh doanh hay các hoạt động từ thiện, nữ doanh nhân Phương Thúy – Tổng giám đốc của hệ thống Thẩm mỹ viện

    Với quan điểm cho đi và kết nối yêu thương, dù trong kinh doanh hay các hoạt động từ thiện, nữ doanh nhân Phương Thúy – Tổng giám đốc của hệ thống Thẩm mỹ viện Phương Thúy đều cống hiến hết mình.

    Nữ thuyền trưởng của chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện yêu thích làm từ thiện

    Được biết đến là một “Nữ thuyền trưởng” của một chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện lớn nhất nhì Hà Thành, hầu hết mọi người đều biết đến chị Phương Thúy ở các hoạt động từ thiện. Mỗi năm, Phương Thúy đã chi hàng trăm triệu đồng cho các hoạt động nhân đạo.

    Phương Thúy – nữ doanh nhân quyền lực với tấm lòng nhân ái

    Là một lãnh đạo một công ty thành công song, Phương Thúy không hề ky cóp cho riêng mình. Hàng năm, chị vẫn miệt mài với những chuyến thiện nguyện lên tới hàng trăm triệu đồng bất kể ngày đêm. Ở đâu có người gặp hoàn cảnh khó khăn, chị đều đến và quyên góp, giúp đỡ.

    Phương Thúy chia sẻ: “Mỗi lần đọc báo, nghe đài, xem truyền hình thấy có quá nhiều hoàn cảnh thương tầm cần giúp đỡ nên mình thương lắm, muốn làm điều gì đó hy vọng giúp đỡ mọi người đang trong hoàn cảnh khó khăn. Mình cũng từng xem khá nhiều chương trình từ thiện hỗ trợ các em nhỏ điều trị bệnh lên tới hàng ngàn tỷ đồng... nên tôi rất thương. Chứng kiến nhiều hoàn cảnh khó khăn không những thiếu ăn, thiếu mặc, đến chỗ ở cũng không có, nhà cửa xập xệ càng khiến tôi thương xót hơn. Chính vì thế, tôi bắt đầu tìm đến và tham gia các chương trình từ thiện, mong muốn giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn bớt phần nào đó”.

    Trong những chuyến từ thiện, có lẽ Bệnh viện Nhi Trung Ương là nơi khiến chị ấn tượng và day dứt nhất. Đi đến đâu, Phương Thúy cũng ân cần thăm hỏi và chu cấp tiền, gạo, quà cáp... cho các em nhỏ, với mong muốn các em được điều trị một cách tốt nhất. Dù lịch trình làm việc dày đặc, nhưng chị vẫn luôn cố gắng thu xếp thời gian tham gia các chương trình từ thiện, bất kể ngày đêm.

    Phương Thúy – Cho đi và kết nối yêu thương

    Trong đợt gần đây nhất, tại chương trình “Hành trình kết nối yêu thương lần thứ 9”, Phương Thúy may mắn trở thành Đại sứ HTKNYT của tỉnh Hà Giang. Chương trình xây dựng nhằm mục đích là giao lưu và kết nối các doanh nghiệp trên mọi miền Tổ quốc, cùng tham kinh doanh sản xuất, doanh nghiệp vì cộng đồng. Chương trình kết nối người cho và người nhận, cùng trao quà tận tay và tuyên truyền bảo vệ trẻ em, kết hợp trao học bổng cho học sinh – sinh viên. Đi theo suốt chương trình, Phương Thúy đã được tham gia nhiều chương trình hoạt động khác nhau, trong đó chương trình từ thiện tại Bệnh Viện Nhi Trung Ương đã để lại cho chị nhiều kỉ niệm và dấu ấn khó quên.

    Nhờ sự chung tay, góp sức của các đoàn thể, các nhà hảo tâm, Phương Thúy đã có buổi từ thiện thành công, vui vẻ tại Bệnh viện Nhi Trung Ương

    9h sáng ngày 21/11/2018, Phương Thúy cùng các ban lãnh đạo tổ chức chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” lần thứ 9 đã có mặt tại Bệnh viện Nhi Trung Ương, trao những món quà tinh thần, kịp thời động viên, chia sẻ và tiếp thêm nghị lực để gia đình bệnh nhi vượt qua nỗi đau về bệnh tật.

    Dưới sự chung tay, góp sức của các cơ quan đoàn thể, các tổ chức, các nhà tài trợ và các nhà hảo tâm, Chương trình đã trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh Trường Đại học Quốc gia trị giá 20.000.000đ, và 60.000.000đ tiền mặt cho trẻ em bị tàn tật, cùng suốt học bổng con em chiến sĩ Biển đảo trị giá 200.000.000đ, và chăm lo bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Nhi Trung Ương với tổng giá trị là 150.000.000đ.

    Phương Thúy chia sẻ: “Qua những buổi làm việc từ thiện như vậy, mình cũng muốn gieo cho nhân viên của mình một tấm lòng hướng thiện, rằng phải luôn cố gắng công việc kinh doanh với các hoạt động xã hội và trên làm bất cứ việc gì cũng phải làm bằng cả cái tâm”.

    Phương Thúy được trao tặng bằng khen công nhận là nữ doanh nhân xuất sắc

    Với những thành tích nổi bật trong kinh doanh và các hoạt động từ thiện trong nhiều năm qua, Phương Thúy đã vinh dự được tặng bằng khen công nhận là nữ doanh nhất xuất sắc nhất và nhận được rất nhiều lời khen và đánh giá cao từ cộng đồng truyền thông.

    Thúy Lành
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khuc-thi-phuong-thuy-nu-doanh-nhan-quyen-luc-voi-tam-long-nhan-ai-a253055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan