+Aa-
    Zalo

    Khung hình chung của Messi, Ronaldo gây "sốt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh chụp chung của hai siêu sao bóng đá thế giới Ronaldo và Messi cùng ngồi chơi cờ vua khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

    Ngay trước thềm World Cup 2022, thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới - Louis Vuitton đã quảng bá hình ảnh với hai nhân vật nổi tiếng nhất làng bóng đá hiện đại. Khung hình hai siêu sao Messi và Ronaldo đánh cờ vua trên một mặt chiếc vali mang thương hiệu Louis Vuitton lập tức "gây bão" mạng xã hội.

    khung hinh chung cua messi ronaldo gay sot
    Messi và Ronaldo cùng xuất hiện trong hình ảnh quảng cáo. Ảnh: Annie Leibovitz.

    Bất chấp việc bức ảnh mang tính chất quảng bá, cổ động viên (CĐV) bóng đá lẫn truyền thông trên toàn thế giới đều bày tỏ sự thích thú cao độ với tấm hình mới nhất của Ronaldo và Messi. Trên trang cá nhân với 106 triệu lượt theo dõi của Messi, bức ảnh này nhận được 3,1 triệu lượt thích sau 4 tiếng đăng tải và gần 300.000 lượt chia sẻ.

    Trên trang cá nhân với 154 triệu lượt theo dõi của Ronaldo, con số còn lớn hơn với 4 triệu lượt thích. Trên các nền tảng mạng xã hội khác, hình ảnh này cũng chiếm sóng. CĐV trên toàn thế giới gần như phát cuồng trước hình ảnh hai cầu thủ hay bậc nhất mọi thời đại đứng chung một khung hình và đấu trí trên bàn cờ vua.

    Gazzetta dello Sport ví von đây là "Bức hình của thế kỷ". Daily Mail gọi đây là "Lần đầu tiên Ronaldo và Messi đoàn kết". Nhiều chuyên gia bóng đá cũng nhận định đây là khoảnh khắc lịch sử, dù đây chỉ là ảnh quảng bá sự kiện.

    Người chụp bức ảnh Ronaldo và Messi là nhiếp ảnh gia lừng danh 73 tuổi Annie Leibovitz. Trong quá khứ, bà Annie từng chụp nhiều huyền thoại bóng đá như Diego Maradona, Pele và Zinedine Zidane. 

    World Cup 2022 trên đất Qatar nhiều khả năng sẽ là lần cuối cùng cả Ronaldo và Messi tranh tài tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

    Suốt gần hai thập kỷ qua, Ronaldo luôn so tài với Messi trên phương diện cá nhân. Cả hai đã giành được 12 quả bóng vàng, 9 chức vô địch Champions League cùng hàng loạt danh hiệu vô địch quốc gia khác nhau.

    Trong cuộc phỏng vấn mới đây, CR7 đã dành lời khen cho tiền đạo người Argentina: "Messi là cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy sở hữu đôi chân ma thuật.  Tôi giữ mối quan hệ tốt đẹp với cậu ấy. Dĩ nhiên tôi không phải là bạn Messi, anh ta giống như một người đồng đội vậy".

    Tại World Cup 2022, Bồ Đào Nha của Ronaldo nằm cùng bảng với Uruguay, Ghana và Hàn Quốc. Argentina chạm trán với Ba Lan, Mexico và Ả Rập Xê Út. Ronaldo khẳng định sẽ giải nghệ nếu ghi bàn ở trận chung kết nếu giúp Bồ Đào Nha hạ Argentina, còn Messi cũng mong muốn gặt hái vinh quang cùng Argentina trong lần cuối đá World Cup.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khung-hinh-chung-cua-messi-ronaldo-gay-sot-a557825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan