+Aa-
    Zalo

    Khuyến mãi nụ hôn, quán tàu hũ ở Sài Gòn đông nghịt khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một chuỗi cửa hàng bán tàu hũ ở TP.HCM trở nên đông khách nhờ chương trình khuyến mãi tặng 100\% giá trị hóa đơn khi khách hôn môi nhau.

    (ĐSPL) - Một chuỗi cửa hàng bán tàu hũ ở TP.HCM trở nên đông khách nhờ chương trình khuyến mãi tặng 100\% giá trị hóa đơn khi khách hôn môi nhau.

    Chương trình này do thương hiệu tàu hũ Orisoy tổ chức, diễn ra trong khung giờ 18h đến 20h, từ ngày 5/12 đến 20/12.

    Thể lệ tham gia chương trình như sau. Khi thanh toán tiền, khách hàng chỉ cần hôn môi nhau sẽ được cửa hàng tặng 100\% giá trị hóa đơn hiện tại cho lần ăn sau. Nếu khách hôn vào má sẽ được 50\%, và 25\% cho những chỗ khác như tay, trán...

    Khách hàng chỉ cần hôn môi nhau sẽ được cửa hàng tặng 100\% giá trị hóa đơn hiện tại cho lần ăn sau. (Ảnh Zing)

    Nhờ chương trình khuyến mãi “không đụng hàng” này mà hiện nay chuỗi cửa hàng trở nên hút khách. Chỉ sau 13 ngày diễn ra chương trình, cửa hàng đã thu hút hơn 6.000 khách hàng tham gia hôn để được khuyến mãi.

    Anh Đinh Tuấn Ân, Giám đốc chuỗi cửa hàng chia sẻ trên Zing, mục đích của chương trình là đem lại cho mọi người cảm giác hạnh phúc, vui vẻ nhân dịp thay đổi tên thương hiệu và sắp Giáng sinh. "Lúc đầu khi đưa ra chương trình này tôi có phần hơi lo ngại, nhưng không ngờ lại được đông đảo khách hàng ủng hộ như vậy. Hầu hết khách hàng đều tham gia chương trình nhưng chỉ có khoảng 50\% là hôn môi còn lại là hôn những chỗ khác như má và tay".

    Anh Ân cũng cho biết thêm, số tiền dành cho chiến dịch trên chiếm phần lớn trong tổng chi phí xây dựng thương hiệu mà anh đang thực hiện. “Hiện tại, chương trình mới chỉ diễn ra ở cửa hàng trên đường Thống Nhất, quận Gò Vấp. Vài tháng tới sẽ mở rộng ra hết chuỗi cửa hàng”.

    Khách hàng đến quán chủ yếu là học sinh, sinh viên, Bạn Anh Tuấn sinh viên đến từ quận Tân Bình chia sẻ: “Đây là chương trình khuyến mãi lạ lùng nhất mà mình được tham gia. Thể lệ chương trình thì dễ nhưng việc thể hiện tình cảm đặc biệt là hôn bạn mình giữa nơi đông người cũng có phần hơi ngượng. Nhưng đây có lẽ là thử thách lý thú nhất dành cho các cặp đôi yêu nhau thực sự”.

    Chị Vũ Thụy (ngụ quận 9) cho biết trên báo Người Lao Động: “Khi nghe tin có thử thách này, tôi cùng những người thân gia đình đã đến quán tham gia. Vừa được thể hiện tình yêu thương gia đình vừa được miễn phí hóa đơn 150.000 đồng”.

    Được biết, chuỗi thương hiệu tàu hũ Orisoy được chuyển tên từ thương hiệu tàu hũ HAT. Các loại nước uống và đồ ăn ở đây có mức giá tương đối bình dân, dao động từ 14.000 đến 34.000 đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khuyen-mai-nu-hon-quan-tau-hu-o-sai-gon-dong-nghit-khach-a75191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan