+Aa-
    Zalo

    Tô phở khổng lồ ở Sài Gòn sẽ được mang xuất ngoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi hoàn thiện chuỗi nhà hàng Phở Hùng tại Việt Nam, thương hiệu phở của doanh nghiệp này sẽ được mang đi xuất ngoại.

    (ĐSPL) – Sau khi hoàn thiện chuỗi nhà hàng Phở Hùng tại Việt Nam, thương hiệu phở của doanh nghiệp này sẽ được mang đi xuất ngoại và tô phở khổng lồ cũng sẽ được mang theo.

    Gần đây, không ít người băn khoăn về chuyện xuất hiện hai thương hiệu phở Hùng và phở Ông Hùng, chia sẻ về vấn đề này trên Zing.vn, ông Huy Nhật, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc điều hành công ty TNHH cổ phần thực phẩm Huy Việt Nam, đơn vị chủ quản của chuỗi phở này, đã làm nhiều người bất ngờ: Thực tế phở Ông Hùng chính là phở Hùng.

    Ông cũng cho biết thêm về nguồn gốc, xuất xứ của thương hiệu phở này.

    Theo đó, “cha đẻ” của thương hiệu phở này chính là ông Tien Tony (Tiền Kim Thành). Cũng chính ông Thành là người đã tìm và tới ông Nhật để đề nghị duy trì, phát triển thương hiệu này.

    Sau khi được đích thân ông Thành vào bếp nấu tô phở này, ông Nhật đã nhận lời đầu tư vào thương hiệu phở này.

    Cái tên phở Hùng cũng ra đời từ đó bởi tên của ông chủ phở này là Ông Hùng. Cũng từ đó hình ảnh của ông Tien Tony được để trên bản hiệu, logo của phở Ông Hùng, để mọi người biết và nhớ, cũng như một cách vinh danh người có công tạo ra vị phở này. 

    Chia sẻ về sự xuất hiện của tô phở khổng lồ để gây tiếng tăm cho phở Hùng, ông Nhật cho biết, họ đã học cách làm  của nhà hàng I Luv Pho ở Georgia, Hoa Kỳ.

    Khá nhiều người dân TP.HCM đã chinh phục thành công tô phở khủng. Ảnh Zing.

    Tuy nhiên, họ cũng đã biến tấu một vài chỗ để có thể phù hợp với điều kiện ở Việt nam. Từ đó, tô phở khổng lồ xuất hiện để “thách đố” thực khách như một trò chơi vui vẻ. Khách thắng thì được giải thưởng 1 triệu đồng, nếu thua thì trả lại cho quán chi phí tô phở 200.000 đồng.

    Điều bất ngờ với nhà hàng đó là thực khách muốn thử thách này ra tăng tới chóng mặt và cũng có khá nhiều người thắng cuộc khiến họ phải cuống cuồng chuẩn bị thêm nguyên liệu, tô khổng lồ.

    Sau đó, do nhiều người đến cửa hàng với mục đích thi thố, kiếm tiền chứ không phải với ý nghĩa vui vẻ, giải trí như ban đầu nên vị CEO này đã sửa lại luật chơi theo kiểu tăng độ khó như giảm thời gian ăn, giảm tiền thưởng.

    Đây không phải là gây khó khăn cho khách mà mục đích là giảm sự hấp dẫn, để người tham gia vui vẻ thật sự, thử thách khả năng của mình chứ không phải thi thố vì tiền.

    Tính tới thời điểm này đã có 2.300 người tham gia thi, trong đó có khoảng 250 người thắng cuộc. Theo ông chủ này thì việc thắng hay thua không quan trọng, quan trọng là thực khách thấy vui vẻ và thích thú với thưc khách và khiến nhiều người ấn tượng hơn với thương hiệu.

    Được biết, sau khi hoàn thiện chuỗi nhà hàng phở ở Việt Nam, thương hiệu phở của doanh nghiệp này sẽ xuất ngoại. Khi đó, tô phở khổng lồ này cũng sẽ được mang theo, và sẽ là dấu ấn để khách quốc tế nhớ khi nghĩ đến phở Việt. 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-pho-khong-lo-o-sai-gon-se-duoc-mang-xuat-ngoai-a74160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan