+Aa-
    Zalo

    Kỉ niệm 1 năm lấy chồng trẻ, cô dâu 62 tuổi gây "sốc" khi chụp lại ảnh cưới, mở tiệc rình rang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây chú rể 27 tuổi bất ngờ "nổi lửa" dân mạng khi chia sẻ khoảnh khắc tay trong tay cùng bà xã đi chọn váy cưới, chụp ảnh lần 2 nhân kỉ niệm 1 năm họ về chung nhà.

    Sau 1 thời gian im ắng, mới đây chú rể 27 tuổi bất ngờ "nổi lửa" dân mạng khi chia sẻ khoảnh khắc tay trong tay cùng bà xã đi chọn váy cưới, chụp ảnh lần 2 nhân kỉ niệm 1 năm họ về chung nhà.

    Đôi uyên ương trong lễ đường sáng 20/9 - Ảnh: Vnexpress

    Ngày 20/9/2018 hình ảnh về đám cưới của cô dâu 62 tuổi (chị Lê Thị Thu Sao) và chú rể 26 tuổi (anh Triệu Hoa Cương) thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng,

    Sau đám cưới, cô dâu đặc biệt này còn gây sốt khi liên tục khoe ảnh cùng chồng đi thẩm mỹ, tiết lộ chuyện mang thai nhưng sau này bị bóc mẽ là mang thai giả, tố bị người khác lấy mất nick Facebook,...

    Bẵng đi một thời gian, mới đây trên Facebook, chú rể 27 tuổi bất ngờ nổi lửa dân mạng khi chia sẻ khoảnh khắc tay trong tay cùng bà xã đi chọn váy cưới, chụp ảnh lần 2 nhân kỷ niệm 1 năm họ về chung nhà.

    Cặp đôi chụp ảnh nhân kỉ niệm 1 năm ngày cưới - Ảnh: Vietnamnet

    Cùng với đó, trên kênh Youtube riêng, chị Thu Sao cũng đăng tải clip mặc váy cô dâu, gửi lời ngọt ngào: "Đã gần 365 ngày trôi qua kể từ ngày lên xe hoa, hai vợ chồng mình muốn làm nhiều điều để kỉ niệm ngày trọng đại đó.

    Clip này là bước khởi đầu của hành trình đó. Khó khăn đã vượt qua nhiều nhưng chưa phải là đã hết, hạnh phúc đã tận hưởng nhiều nhưng không bao giờ là đủ. Hãy cứ làm và sống hết để sau này không phải hối hận. Các bạn hãy cùng chúc phúc cho vợ chồng mình nhé".

    Sau khi được chia sẻ đoạn clip đã nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Tuy nhiên, không ít người cho rằng "cặp đôi đũa lệch" đang bày chiêu trò.

    Bữa tiệc rình rang kỉ niệm 1 năm ngày cưới của cặp đôi - Ảnh: Vietnamnet

    Chưa dừng lại ở đó, ngay sau đó anh Hoa Cương còn tiếp tục chia sẻ hình ảnh về bữa tiệc kỷ niệm 1 năm ngày cưới của cặp đôi.

    Trong dịp đặc biệt, chị Thu Sao diện váy cô dâu trong khi ông xã kém tuổi mặc vest cực bảnh bao.

    Chị Thu Sao diện váy cưới hạnh phúc bên bạn bè - Ảnh: Vietnamnet

    Tham dự "ngày vui" của cả hai là rất đông bạn bè, người thân. Không gian bữa tiệc được trang hoàng lộng lẫy với hoa tươi, trên bàn đầy đủ rượu, bánh kem,...

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ki-niem-1-nam-lay-chong-tre-co-dau-62-tuoi-gay-soc-khi-chup-lai-anh-cuoi-mo-tiec-rinh-rang-a293005.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan