+Aa-
    Zalo

    Kiếm tiền trên mạng từ bán ebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - rong bài biết cụ thể này tôi sẽ hướng dẫn bạn kiếm tiền online bằng cách bán ebook. Nếu bạn có kiến thức về một lĩnh vực chuyên môn nhất định và được nhiều người qua

    Kiếm tiền trên mạng là con đường mà nhiều người từng nghĩ tới.. Tôi xin giới thiệu một cách kiếm tiền online hiệu quả mà bằng việc tạo ebook, gắn thanh toán sms và mang bán trên internet.

    Các giao dịch thanh toán trên điện thoại di động không nhiều tiền, nhưng tích tiểu thành đại và mỗi tháng bạn có thể có thu nhập vài trăm ngàn đồng cho đến vài chục triệu đồng. Tuy nhiên thuê bao di động cũng chính là ví tiền của khách hàng và nếu bạn có file dữ liệu (ebook, video, phần mềm…) cung cấp giá trị tốt, kịp thời, nhanh chóng thì họ sẵn sàng trả tiền cho bạn.

    Trong bài biết cụ thể này tôi sẽ hướng dẫn bạn kiếm tiền online bằng cách bán ebook. Nếu bạn có kiến thức về một lĩnh vực chuyên môn nhất định và được nhiều người quan tâm ví dụ như: chăm sóc sức khỏe, kiến trúc xây dựng, báo cáo tài chính… hoặc như trường hợp của tôi là kiếm tiền trực tuyến thì hãy tạo một ebook và bán chúng. Chi tiết các bước như sau:

    1. Tạo ebook

    Bạn hãy tập hợp những kiến thức mà bạn muốn viết ebook lại một nơi và sắp xếp chúng sao cho:

    + Thành từng chương. Mỗi chương nói chuyên sâu về một vấn đề nào đó, ví dụ như:

    Chương 1: Một số khái niệm cơ bản về kiếm tiền trên mạng

    Chương 2: Các cách kiếm tiền trên mạng hiện nay

    Chương 3: Hướng dẫn kiếm tiền trên mạng cho người mới bắt đầu

    Chương 4: Hướng dẫn kiếm tiền trên mạng nâng cao…

    + Hướng dẫn từng bước thực hiện. Mỗi bước thực hiện cố gắng có thêm hình ảnh hoặc video hướng dẫn thì càng tốt.

    Bước 1: Cách đăng ký tài khoản SMS.vn

    Bước 2: Cách upload file và gắn sms

    Bước 3: Cách nhúng mã nhúng html tải file vào website và blog

    Bước 4: Cách kiểm tra lịch sử giao dịch và nhận thanh toán

    + Viết về một chủ đề với nhiều cách khác nhau. Ví dụ: Thủ thuật đăng nhập vào facebook gồm các cách:

    Cách 1: Chỉnh sửa file host trong ổ C máy tính

    Cách 2: Dùng các phần mềm giả lập ip

    Định dạng của ebook bạn nên chọn sao cho thông dụng và phù hợp trên hầu hết các điện thoại di động đều có thể đọc được như file .doc, .prc, .pdf, .epub ...

    2. Gắn cú pháp sms vào ebook

    Sau khi có được ebook bạn cần cung cấp cho người mua tiềm năng của bạn một phương thức thanh toán, cách đơn giản mà tôi giới thiệu với bạn là người mua sẽ nhắn tin sms (với giá từ 500đ đến 15000đ) để tải về ebook của bạn.

    Đầu tiên bạn đăng ký tài khoản tại SMS.vn (hoàn toàn miễn phí) theo hướng dẫn tại đây. Sau đó bạn tải ebook của bạn lên site SMS.vn, có thể upload bằng file từ máy tính hoặc upload, xem thêm hướng dẫn chi tiết tại đây.

     

    3. Bán ebook

    Sau khi hoàn thành, bạn có 2 cách để hướng dẫn người dùng tải file của bạn là mã nhúng html tải file (dùng để nhúng vào website hoặc blog của bạn) & cú pháp nhắn tin FILE <mã file> gửi 8x85 (bạn có thể chọn từ 8085 tới 8785).

    Với mã nhúng thanh toán html bạn có thể đặt lên website hoặc blog của bạn thật đơn giản, người dùng nhắn FILE CODE gửi 8x85 để nhận mã code, điền mã code vào mã nhúng là sẽ tải được file của bạn. Bạn tham khảo ví dụ tại đây.

     

    Khi đã hoàn thành việc giới thiệu ebook lên website và đưa ra hướng dẫn thanh toán cho người dùng, bạn nhớ chia sẻ lên facebook, google +, slideshare… để nhiều người hơn nữa tìm thấy ebook của bạn nhé.

    4. Thống kê giao dịch và thanh toán

    Khi có người mua sản phẩm thì ngay lập tức tiền sẽ được gửi về tài khoản sms của bạn. Bạn đăng nhập vào tài khoản sẽ thấy.

    Tại tài khoản của bạn tại SMS.vn bạn có thể vào lịch sử giao dịch để xem lại chi tiết số tiền bạn nhận được như thế nào, cách tính doanh thu bạn cần tham khảo giá cước đầu số sms.

     

    Hiện SMS.vn có hình thức thanh toán 10 ngày một lần hoặc 1 tháng một lần, và chấp nhận thanh toán qua ngân hàng, ví điện tử, thẻ cào, tiền mặt nên phù hợp cho cả những bạn muốn tranh thủ làm thêm kiếm tiền ngoài công việc hàng ngày.

    Internet Mobile là xu hướng tất yếu. Kiếm tiền trên mobile là cách mà rất nhiều người đang theo đuổi. Bán tài liệu bằng SMS là cách đơn giản nhất mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện. Chúc bạn thành công khi khởi sự kiếm tiền online.

    P/S: Bạn có thể liên hệ với SMS.vn để hỗ trợ thêm về các phần kỹ thuật chưa đề cập đến trong bài viết.

    Nhật Phan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-tien-tren-mang-tu-ban-ebook-a36733.html
    Kiếm tiền online với affiliate

    Kiếm tiền online với affiliate

    Affiliate marketing (cộng tác viên kinh doanh - liên kết tiếp thị ) đã trở thành xu hướng , cơ hội trong kinh doanh trực tuyến bởi chi phí ban đầu thấp và lợi nhuận

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kiếm tiền online với affiliate

    Kiếm tiền online với affiliate

    Affiliate marketing (cộng tác viên kinh doanh - liên kết tiếp thị ) đã trở thành xu hướng , cơ hội trong kinh doanh trực tuyến bởi chi phí ban đầu thấp và lợi nhuận

    Cuồng nhiệt đam mê, OLE là tất cả

    Cuồng nhiệt đam mê, OLE là tất cả

    Các đệ tử túc cầu giáo luôn cần cho mình một kênh thông tin uy tín để sống trọn từng giây với trái bóng tròn. Những góc nhìn đa dạng, các bình luận sâu sắc.

    Vô địch World Cup, ai cũng có thể.

    Vô địch World Cup, ai cũng có thể.

    Từng đoạt mọi danh hiệu cá nhân nhưng riêng chức vô địch World Cup vẫn là điều mà 2 siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới hiện nay là Messi và Cristiano Ronaldo.