+Aa-
    Zalo

    Kiểm tra thông tin xe Lexus của “kiều nữ” lừa đảo hàng chục tỷ đồng bị kê biên xuất hiện trên phố

    (ĐS&PL) - Chiếc xe ô tô Lexus của một “kiều nữ” ở Nghệ An đã bị kê biên trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản hàng chục tỷ đồng nhưng được cho là đã bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội.

    Theo báo Dân Trí, chiều 18/10, đại diện VKSND tỉnh Nghệ An cho biết đang tiến hành kiểm tra thông tin về chiếc ô tô Lexus mang BKS 37A-862.26 của Nguyễn Thúy Q. (SN 1993, trú tại thành phố Vinh, Nghệ An) đã bị kê biên nhưng lại xuất hiện ở Hà Nội.

    xe lexus cua kieu nu lua dao hang chuc ty dong da bi ke bien nghi van tung tang tren pho

    Chiếc xe sang Lexus 350 được phát hiện ở Hà Nội vài ngày qua. Ảnh: Báo Tiền Phong

    "Tôi có nghe nói thông tin về việc chiếc ô tô Lexus liên quan đến vụ việc và đang cho anh em kiểm tra. Cụ thể thế nào tôi sẽ thông tin thêm...", vị lãnh đạo VKSND tỉnh Nghệ An nói.

    Cùng ngày, đại diện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An cho biết đã có kết luận điều tra và chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp xem xét vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến Nguyễn Thúy Q..

    Q. được biết đến là con gái của một ông chủ nhà hàng lớn, một trong những cơ sở kinh doanh nổi tiếng và làm ăn có uy tín nhất ở TP.Vinh từ trước đến nay.

    xe lexus cua kieu nu lua dao hang chuc ty dong da bi ke bien nghi van tung tang tren pho
    "Kiều nữ" Nguyễn Thúy Q.. Ảnh: Người Lao Động

    Bằng chiêu kêu gọi góp vốn buôn bán bất động sản, lấy tiền người sau trả cho người trước, Q. được cho là đã lừa hàng chục người (có cả người thân) hàng chục tỷ đồng chỉ trong thời gian ngắn.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An sau đó đã vào cuộc và nhận thấy sự việc phức tạp, liên quan đến nhiều người, với số tiền rất lớn.

    Ngày 17/6/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thúy Q. về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản nhưng cho tại ngoại vì bị can đang nuôi con nhỏ. 

    Cơ quan điều tra cũng đã ban hành lệnh kê biên tài sản đối với 3 thửa đất tại TP.Vinh và 1 thửa đất tại huyện Nghi Xuân (tỉnh Hà Tĩnh), 1 xe ôtô Lexus BKS 37A-862.26 do Nguyễn Thúy Quỳnh đứng tên, sở hữu để tránh tẩu tán, nhằm bảo vệ quyền lợi cho các bị hại.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-tra-thong-tin-xe-lexus-cua-kieu-nu-lua-dao-hang-chuc-ty-dong-bi-ke-bien-xuat-hien-tren-pho-a595734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan