+Aa-
    Zalo

    Kiều Minh Tuấn bị cư dân mạng lật lại những lời thề non hẹn biển với Cát Phượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy khẳng định yêu nhau, nhiều cư dân mạng đã lục lại lời hẹn thề mà nam diễn viên “Em chưa 18” từng dành cho Cát Phượng.

    Ngay sau khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy khẳng định yêu nhau, nhiều cư dân mạng đã lục lại lời hẹn thề mà nam diễn viên “Em chưa 18” từng dành cho Cát Phượng.

    Tình thương nhiều hơn tình yêu

    Khi được hỏi có còn tình yêu với Cát Phượng – người phụ nữ đang sống chung cùng mình hay không, Kiều Minh Tuấn thẳng thắn chia sẻ rằng còn tình cảm nhưng tình yêu đang ít hơn tình thương.

    Trả lời trên Vietnamnet, Kiều Minh Tuấn đã nói rằng: “Tôi nghĩ người phụ nữ đang sống chung với tôi (Cát Phượng) nên hãnh diện vì cô ấy không chỉ có tình yêu của tôi mà còn có cả tình thương, tình nghĩa lâu năm của tôi nữa. Chắc chắn người ấy đang nắm giữ của tôi phần tình nghĩa rất nhiều”.

    Những thề non hẹn biển Kiều Minh Tuấn từng dành cho Cát Phượng

    Kiều Minh Tuấn từng có những lời hứa xúc động dành cho Cát Phượng. 

    Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng từng được công chúng ngưỡng mộ về mối tình chị em suốt gần 10 năm.

    Qua một lần đò, Cát Phượng dường như mất niềm tin vào tình yêu nhưng chính sự chân thành của diễn viên 9X khiến cô có thêm hi vọng và niềm vui. Mặc dù cả hai vẫn chưa quyết định tổ chức đám cưới nhưng họ đã từng cùng nhau lên kế hoạch sinh con.

    Để rồi giữa “cơn bão” tình tay ba, những câu nói “thề non hẹn biển” nguyện sống chết của Kiều Minh Tuấn được cư dân mạng “đào mộ”.

    Tại chương trình “Sau ánh hào quang”, Kiều Minh Tuấn đã “thề non hẹn biển” khiến Cát Phượng và khán phòng xúc động rơi nước mắt. Kiều Minh Tuấn khẳng định “chắc nịch” trước MC Trấn Thành và tất cả khán giả rằng: “Đây là lần đầu tiên lẫn cuối cùng tui nói, tui yêu bà đến khi nào bà chết, tui lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tui mới lấy vợ khác nếu thích”.

    Nam diễn viên cũng từng tuyên bố: “Mình phải che chở cho người phụ nữ” khi thấy được những sóng gió cuộc đời Cát Phượng từng trải qua. Câu nói đầy trách nhiệm của Kiều Minh Tuấn từng khiến cư dân mạng sụt sùi.

    Hơn nữa trong nhiều lần tham gia talkshow, Kiều Minh Tuấn từng rơi nước mắt khi nói: “Tôi muốn có con với Cát Phượng”. Có lúc nam diễn viên trả lời với báo chí: “Bây giờ, tôi thấy mình đã quá đủ vì có một gia đình và tôi có thể nuôi dạy Bom (con trai riêng của Cát Phượng với chồng cũ Thái Hoà)”.

    Chia sẻ về câu chuyện tình yêu, Minh Tuấn từng quả quyết: “Tôi không biết chính xác điều gì ở cô ấy cuốn hút tôi, kiểu như một nửa của mình từ trên rơi xuống”.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-minh-tuan-bi-cu-dan-mang-lat-lai-nhung-loi-the-non-hen-bien-voi-cat-phuong-a244100.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan