+Aa-
    Zalo

    Kiều Ngân: Người đẹp đa tài bị lời mời mọc "ngàn đô" gây phiền phức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Én vàng" Kiều Ngân là một trong những người đẹp showbiz từng bị làm phiền bởi lời gạ gẫm "đi khách ngàn đô".

    "Én vàng" Kiều Ngân là một trong những người đẹp showbiz từng bị làm phiền bởi lời gạ gẫm "đi khách ngàn đô".

    Hoa hậu, MC Kiều Ngân.

    Nhiều lần bị làm phiền bởi những lời mời mọc khiếm nhã

    Hồi tháng 11/2018, người đẹp Kiều Ngân bất ngờ công khai việc cô nhận được tin nhắn bị gạ "đi khách" ngàn đô khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

    Nội dung tin nhắn từ một tài khoản muốn "cast" Kiều Ngân vào một show với thù lao là 4.500 USD. Đáng chú ý, người này đã làm phiền Kiều Ngân nhiều lần với những tài khoản khác nhau nhưng lần nào cũng bị người đẹp từ chối.

    Kiều Ngân cho biết: “Sau tin nhắn này thì em ấy nhẹ nhàng block và rời khỏi cuộc đời mình. Cảm ơn em, đừng làm phiền tôi một lần nữa bằng cách như vậy”.

    Hoa hậu tiết lộ, chẳng phải chỉ mình cô mà rất nhiều người đẹp trong showbiz đều có thể gặp phải những lời đề nghị khiếm nhã, nhưng quan trọng là cách bản thân xử lý tình huống.

    Thời gian trước, Kiều Ngân cũng từng chia sẻ, cô được đại gia hỏi thẳng giá "tàu nhanh" là bao nhiêu, hay đi du lịch thì như thế nào.

    Kiều Ngân nhiều lần nhận những lời đề nghị nhạy cảm.

    Chia sẻ với báo Đời sống & Pháp luật về vấn đề này, Kiều Ngân cho biết: "Thực ra Ngân phải nói thẳng là trường hợp nhận được tin nhắn mời đi ăn có lẽ là nhẹ nhàng và dễ chịu nhất trong nhiều vấn đề quấy rối khác như là hỏi giá đi khách, “tàu nhanh”, nhắn tin tục tĩu hay những lời lẽ thiếu chừng mực qua điện thoại.

    Với những trường hợp như lời mời đi ăn mà Ngân đã nói thì bản thân mình không trách cứ họ. Có điều, Ngân chỉ bày tỏ quan điểm của mình là tuyệt đối không thay đổi ý định để bạn ấy từ bỏ việc đưa ra đề nghị tương tự với mình và lặp đi lặp lại nhiều lần.

    Còn những trường hợp quấy rối khác, Ngân nghĩ rơi vào ai thì cũng không hề dễ chịu. Tuy vậy, dù giận dữ, bực tức đến đâu Ngân cũng kìm chế không trả lời, không tạo cho họ thêm điều kiện để đôi co với mình. Không đáng để mất thời gian!

    Hiện tại, Ngân nghĩ rằng cách tốt nhất là bảo mật số điện thoại cá nhân chỉ với người thân, bẹn bè, những người có thể tin tưởng được. Và nên có một số liên lạc riêng dùng cho công việc".

    Đối với những ý kiến về việc có những người đẹp bị nghi ngờ chia sẻ những lời quấy rối, đề nghị nhạy cảm để cố tình tạo scandal, Kiều Ngân cho biết: "Kiều Ngân nghĩ để chia sẻ một câu chuyện quấy rối mà mình là nạn nhân lên truyền thông, bất cứ cô gái nào cũng thấy không thoải mái nhiều nhất. Bởi lẽ đó chẳng phải là chuyện tốt đẹp mà cũng không đem lai giá trị nào ngoại trừ sự thương cảm và cái nhìn dè bỉu từ những người cho rằng cô ấy đang cố tình đánh bóng bản thân bằng cách kể lể.

    Cũng chính những ánh mắt ấy, những lời lẽ quy chụp ấy thậm chí còn khiến cô gái kia bối rối, mệt mỏi nhiều hơn là bản thân họ bị quấy rầy và khiến cho nhiều người chẳng còn dũng khí để nói ra mỗi khi gặp chuyện tương tự.

    Tin tôi đi, không cô gái nào muốn chia sẻ câu chuyện mình bị quấy rối trừ khi cô ấy muốn cảnh giác cho những người khác giống mình".

    Người đẹp đa tài hạnh phúc với tình yêu đẹp

    Kiều Ngân là một trong những người đẹp đa tài của làng giải trí Việt.

    Kiều Ngân là một trong số ít chân dài có thành tích học tập “khủng” trong showbiz. Cô đã 2 lần đạt được huy chương vàng môn Văn trong cuộc thi Olympic của 13 tỉnh khu vực phía Nam và cũng là sinh viên giỏi khi còn là sinh viên trường đại học Kiến trúc tại TP.HCM chuyên ngành thiết kế thời trang.

    Kiều Ngân từng giành khá nhiều giải thưởng tại các cuộc thi nhan sắc như danh hiệu Hoa hậu thân thiện của Hoa hậu Du lịch (2008), Người mẫu trẻ triển vọng châu Á do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao tặng năm 2013, và đặc biệt là đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015.

    Ngoài việc là một người mẫu, chân dài này cũng không ngừng bứt phá và thử thách mình trong những vai trò khác như MC, diễn viên. Năm 2017, Kiều Ngân đã đoạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi Én vàng, trở thành hoa hậu đầu tiên đăng quang cuộc thi dành cho nghề MC này.

    Hiện tại, Kiều Ngân cũng gắn bó với nghề MC là chủ yếu. Cô quan niệm: "Bạn không thể là ngôi sao trong một chương trình, nhưng bạn sẽ là một ngôi sao MC nếu bạn có phong cách sống tốt, một nhân cách tốt. Và bạn có điều để truyền cảm hứng cho người nghe. Đó cũng là phong cách mà Ngân theo đuổi".

    Tháng 2/2019, Kiều Ngân công khai chuyện tình cảm với ca sĩ Tronie. Được biết, cặp đôi đã hẹn hò 2 năm nhưng không công khai mối quan hệ vì sợ rằng sẽ không được viên mãn.

    Tuy nhiên, sau một thời gian bị người hâm mộ nhìn ra "manh mối" nên cô và Tronie đã quyết định chia sẻ chuyện tình yêu với mọi người.

    Kiều Ngân đang hạnh phúc trong tình yêu với ca sĩ Tronie.

    Tâm sự về chuyện tình yêu với Tronie, Kiều Ngân nói những lời ngọt ngào: "Chuyện của cô nàng Thiên Yết thích ngôn từ và chàng Song Tử mê giai điệu. Như bao người trẻ khác đặt con tim, hy vọng ở thành phố màu nhiệm, nơi nảy mầm và vun vén cho nhiều ngôi sao và doanh nhân kỳ vĩ, và cũng không thiếu những câu chuyện tình yêu hao tốn giấy mực, mình gặp nhau như một bài rap anh viết, thú vị, thô sơ, chân thành mà gần gụi, tuyệt đối không màu mè khoa trương, không ballad uỷ mị chơi vơi".

    Tronie cũng rất trìu mến khi nói về bạn gái: "Với tôi, Ngân có quan niệm tình cảm khác với nhiều cô gái, tính cách cũng độc lập và có ý chí tự lập rất cao. Tuy nhiên, tôi nhận ra cuộc sống của cô ấy vẫn cần một chỗ dựa vững vàng thì mới phát triển sự nghiệp được. Càng tìm hiểu Kiều Ngân, tôi vừa nể vừa muốn bảo bọc, chăm sóc cho cô ấy nhiều hơn".

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-ngan-nguoi-dep-da-tai-bi-loi-moi-moc-ngan-do-gay-phien-phuc-a303532.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan