+Aa-
    Zalo

    Kim Duyên khoe nhan sắc đỉnh cao tại bán kết Miss Universe 2021 bất chấp camera thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đêm bán kết của cuộc thi Miss Universe 2021, Kim Duyên đã thể hiện trọn vẹn khả năng của bản thân và tạo được sự ấn tượng tuyệt đối với ban giám khảo.

    Rạng sáng ngày 11/12, mọi sự chú ý của fan sắc đẹp đổ dồn về Israel để theo dõi đêm bán kết của cuộc thi Miss Universe 2021. Với sự thể hiện ổn định tại "nhà chung" và liên tục được truyền thông quốc tế đánh giá cao, Kim Duyên được người hâm mộ trong nước kỳ vọng sẽ toả sáng tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này.

    Mới đây, loạt clip quay cận cảnh nhan sắc Kim Duyên bằng camera thường đang được công đồng mạng liên tục truyền tay nhau. Qua đó có thể thấy, so với hình ảnh do báo chí ghi lại, Kim Duyên không để lộ quá nhiều điểm khác biệt.

    kim-duyen.mp4

    Trong đêm bán kết, Kim Duyên khoe được lợi thế hình thể dày dặn, bước catwalk chắc chắn, cười tươi trong suốt đường catwalk dài trên sân khấu và giao lưu với ban giám khảo khi trình diễn bikini.

    kim duyen 3

    Ở phần thi trang phục dạ hội, Kim Duyên diện thiết kế của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa mang tên "Lấp Lánh ("Sparkling River" Gown)" được lấy cảm hứng từ hình ảnh sóng nước phản chiếu dưới ánh nắng trên sông Mekong chảy qua quê hương Cần Thơ của cô. Thiết kế đan xen giữa chất liệu xuyên thấu cùng họa tiết ánh kim. Kiểu dáng ôm sát để tôn lên eo và vòng ba của người mặc. Mẫu đầm được Kim Duyên diện cùng khuyên tai dáng dài và nhẫn bản to.

    kim duyen 2
    kim duyen 5

    Kim Duyên đã mang lên sân khấu bộ đồ bánh tét ở phần thi trang phục dân tộc. Trang phục có kiểu dáng cồng kềnh với tông xanh chủ đạo. Những họa tiết màu tím, vàng xuất hiện như điểm nhấn giúp bộ đồ thêm độc đáo. Bên cạnh đó, kiểu dáng chiết eo trở thành trợ thủ đắc lực giúp tôn lên vóc dáng săn chắc của Kim Duyên.

    Trước đó, nhiều khán giả lo ngại phần thi của Kim Duyên sẽ gặp khó khăn vì bộ đồ này có trọng lượng hơn 30 kg. Tuy nhiên, á hậu đã thể hiện kỹ năng catwalk chuyên nghiệp và trình diễn thành công.

    kim duyen 6

    Sau phần thi bán kết, các giám khảo sẽ chấm điểm và chọn ra 14 gương mặt xuất sắc nhất cho top 16. Hai vị trí còn lại trong Top 16 sẽ phụ thuộc vào số phiếu bình chọn của khán giả.

    Top 16 cuộc thi sẽ được công bố vào chung kết diễn ra vào ngày 13/12 (giờ Việt Nam). Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 sẽ đến gần và gương mặt giành vương miện sắp lộ diện.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-duyen-khoe-nhan-sac-dinh-cao-tai-ban-ket-miss-universe-2021-bat-chap-camera-thuong-a522095.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan