+Aa-
    Zalo

    Miss Universe 2021 thay đổi thể lệ chọn thí sinh, Kim Duyên tăng cơ hội lọt Top 16

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên các diễn đàn mạng, người hâm mộ tích cực kêu gọi bình chọn cho Kim Duyên. Với sự nhiệt tình và yêu mến của khán giả, việc Kim Duyên nằm trong Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2021 là điều hoàn toàn có khả năng.

    Cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn Vũ 2021) hiện đang được tổ chức ở Eilat (Israel) và có hơn 80 đại diện từ các quốc gia góp mặt. Đại diện Việt Nam Nguyễn Huỳnh Kim Duyên tham dự và nhận được sự quan tâm, chú ý từ đông đảo người hâm mộ. 

    miss universe 2021 thay doi the le chon thi sinh kim duyen tang co hoi lot top 16 2
    Đại diện Việt Nam Nguyễn Huỳnh Kim Duyên tại Miss Universe 2021.

    Sáng ngày 9/12, người đẹp đã xuất sắc hoàn thành vòng phỏng vấn kín của mình khi gần như không cần phiên dịch viên hỗ trợ. Đến chiều cùng ngày, Kim Duyên cùng đại diện các nước có buổi tổng duyệt tại sân khấu chính thức của Miss Universe. Nàng Hậu tâm sự: "Mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì giấc mơ thanh xuân của mình đã trở thành hiện thực. Chỉ còn 1 ngày nữa thôi. Duyên sẽ được hô vang 2 tiếng Việt Nam tại đấu trường nhan sắc bậc nhất hành tinh này". 

    Mới đây, khi tại buổi tổng duyệt trước thềm Bán kết, phía ban tổ chức của Miss Universe 2021 bất ngờ thông báo về việc thay đổi thể lệ tuyển chọn thí sinh. Cụ thể, Top 16 sẽ bao gồm 14 đại diện được ban giám khảo chọn lựa, 2 thí sinh còn lại sẽ dựa vào kết quả bình chọn từ người hâm mộ. 

    Trên các diễn đàn mạng, người hâm mộ tích cực kêu gọi bình chọn cho Kim Duyên. Với sự nhiệt tình và yêu mến của khán giả, việc Kim Duyên nằm trong Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2021 là điều hoàn toàn có khả năng. 

    miss universe 2021 thay doi the le chon thi sinh kim duyen tang co hoi lot top 16 3
    Mọi động thái của nàng Hậu hiện tại đều nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ.

    Đáng chú ý, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa tung ra bảng xếp hạng thứ 2 những cô gái sẽ làm nên chuyện tại năm nay. Theo đó, đại diện Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cán đích ở vị trí thứ hạng 12. Nếu như theo format năm nay, ban tổ chức gọi tên 16 cô gái thì rõ ràng Kim Duyên đang an toàn ở bảng xếp hạng lần này.

    miss universe 2021 thay doi the le chon thi sinh kim duyen tang co hoi lot top 16 1
    Kim Duyên xếp hạng thứ 12 trong bảng dự đoán kết quả Miss Universe của Missosology.

    Top 5 theo dự đoán của Missosology lần lượt bao gồm: Tây Ban Nha, Ấn Độ, Puerto Rico, Paraquay, Bỉ. Cũng như những bảng xếp hạng khác, đây chỉ là một kết quả mang tính chủ quan khi các cô gái chưa phô diễn hết thế mạnh của mình. Kim Duyên đang thể hiện khá tốt tại mùa giải năm nay, cô cũng vừa hoàn thành phần thi phỏng vấn kín với ban giám khảo. Tại đây, Kim Duyên không sử dụng phiên dịch, cô tự tin trả lời bằng Tiếng Anh 100%. 

    miss universe 2021 thay doi the le chon thi sinh kim duyen tang co hoi lot top 16 4
    Kim Duyên cùng các thí sinh khác.

    Kể từ khi đặt chân đến Miss Universe, Kim Duyên luôn được đánh giá cao trong từng vòng thi bởi sự chỉn chu, đầu tư kỹ lưỡng. Mới đây, người đẹp gốc Cần Thơ đã xuất sắc hoàn thành vòng thi phỏng vấn kín. Cụ thể, Kim Duyên cho biết, ban giám khảo đã chào cô bằng tiếng Việt và hỏi những câu khá thông thường, chủ yếu dựa vào hồ sơ. Câu hỏi đầu tiên được đặt ra cho đại diện Việt Nam là: "Hãy giới thiệu về bản thân bạn".

    Kim Duyên tự tin chia sẻ: "Duyên nói Duyên là một người rất năng lượng. Mọi người rất dễ để cảm nhận được năng lượng đó khi lần đầu gặp Duyên. Tất cả ban giám khảo đều cười và gật đầu, như họ cũng đồng ý với điều đó". Phản ứng nhanh nhạy của nàng hậu đã giúp cho cuộc phỏng vấn trở nên thoải mái và thuận lợi hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, Kim Duyên còn giới thiệu về dự án cộng đồng, những đấu tranh để giúp đỡ trẻ em nghèo, hiếu học.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-universe-2021-thay-doi-the-le-chon-thi-sinh-kim-duyen-tang-co-hoi-lot-top-16-a521968.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan