+Aa-
    Zalo

    Kim Hyun Joong bị tố kỳ kèo, quỵt tiền cấp dưỡng nuôi con suốt 8 năm

    (ĐS&PL) - Nam ca sĩ Kim Hyun Joong bất ngờ bị tố không chu cấp tiền nuôi con cho bạn gái cũ trong suốt 8 năm qua.

    Vào ngày 29/11, cựu phóng viên giải trí kiêm Youtuber Lee Jin Ho khẳng định Kim Hyun Joong chưa bao giờ chu cấp tiền nuôi con trai với bạn gái cũ trong suốt 8 năm qua. Con đầu lòng của Kim Hyun Joong sinh vào năm 2015 nhưng rất ít được bố đến thăm.

    kim hyun joong bi to ky keo quyt tien cap duong nuoi con suot 8 nam anh 1
    Những năm qua, bê bối đời tư khiến hình ảnh Kim Hyun Joong bị hoen ố.

    Cụ thể, phải đến cuối năm ngoái, khi con trai được 7 tuổi thì Kim Hyun Joong mới chịu dành thời gian đến thăm con. Tuy nhiên, theo Lee Jin Ho, việc thăm con không nằm trong dự định ban đầu của nam nghệ sĩ.

    Tại thời điểm ấy, Kim Hyun Joong được cho là đã liên lạc với bạn gái cũ (tạm gọi là "A") để thương lượng về vấn đề tiền cấp dưỡng nuôi con, nhưng cô đã yêu cầu anh phải gặp bé trước. 

    Theo lời kể của Lee Jin Ho, cậu bé rất vui mừng khi được gặp bố, nhưng Kim Hyun Jong đã nộp hồ sơ xin điều chỉnh mức tiền cấp dưỡng ngay sau cuộc gặp gỡ này.

    Kim Hyun Joong ban đầu được tòa án yêu cầu trả 2 triệu won (~ 37 triệu đồng) mỗi tháng, nhưng anh yêu cầu giảm tiền vì thu nhập hàng năm chỉ đạt 70 triệu won (~ 1,3 tỷ đồng).

    Trong đó, tại Hàn Quốc, tiêu chuẩn cấp dưỡng con cái vào năm 2021 đối với cha mẹ không có quyền giám hộ có thu nhập hàng năm đạt 70 triệu won là 1,6 triệu won (~ 29 triệu đồng).

    Lee Jin Hon bày tỏ sự xấu hổ trước hành động của Kim Hyun Joong và cho rằng sẽ tốt hơn nếu cậu bé không gặp ba của mình. Người này cũng cho biết, Kim Hyun Joong nộp đơn điều chỉnh sau khi trở lại hoạt động nghệ thuật thời gian gần đây.

    kim hyun joong bi to ky keo quyt tien cap duong nuoi con suot 8 nam anh 2
    Khán giả vẫn chia thành nhiều luồng ý kiến xoay quanh việc Kim Hyun Joong trở lại ngành giải trí.
    kim hyun joong bi to ky keo quyt tien cap duong nuoi con suot 8 nam anh 3

    Được biết, trong quá khứ, Kim Hyun Joong đã phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật do những tin đồn xoay quanh cuộc chiến pháp lý với bạn gái cũ. Bạn gái cũ từng kiện nam diễn viên và đòi bồi thường số tiền 1,6 tỷ won (khoảng 30 tỷ đồng) vì bị anh bạo hành dẫn đến sảy thai. Do thiếu bằng chứng chứng minh người phụ nữ có mang thai hay không tại thời điểm bị cựu thành viên nhóm nhạc nam SS501 bạo hành, tòa đã ra phán quyết có lợi cho anh.

    Tuy nhiên, không lâu sau đó, các bằng chứng chứng minh Kim Hyun Joong hành hung bạn gái cũ cũng như cô này từng mang thai 2 lần và phá thai 1 lần trong thời gian 2 người yêu đương đã được tìm ra. Kim Hyun Joong bị phạt 5 triệu won (khoảng 93,5 triệu đồng) vì tội hành hung "A".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-hyun-joong-bi-to-ky-keo-quyt-tien-cap-duong-nuoi-con-suot-8-nam-a558955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan