+Aa-
    Zalo

    Kim Woo Bin bị nhầm lẫn thành tội phạm, bị giữ lại Philippines

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi Kim Woo Bin đến Philippines để quay bộ phim điện ảnh "Master", anh đã bị nhầm thành một tên tội phạm và gặp vấn đề với việc quay trở lại Hàn Quốc.

    Khi Kim Woo Bin đến Philippines để quay bộ phim điện ảnh "Master", anh đã bị nhầm thành một tên tội phạm và gặp vấn đề với việc quay trở lại Hàn Quốc.

    "Master" đang tung hoành khắp các phòng vé Châu Á với sự tham gia của 3 nam thần hàng đầu xứ Hàn là Lee Byung Hun, Kang Dong Won và Kim Woo Bin.


    Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim, Kim Woo Bin đã chia sẻ câu chuyện về việc anh suýt nữa bị giữ lại ở Philippines trong một tháng trời. Nam diễn viên tiết lộ, anh đã được cơ quan chức năng liên hệ khoảng 1 tuần trước khi xuất cảnh, và có người nói với anh rằng rất có thể trong thời gian một tháng tới anh sẽ không được rời khỏi Philippines.

    Lý do nằm ở tên thật của anh chàng. Kim Woo Bin chỉ là nghệ danh, còn tên thật của nam tài tử là Kim Hyunjoong. Thật trùng hợp, có một tên tội phạm đang bị truy nã ở Philippines cũng mang cái tên này.

    Kim Woo Bin chia sẻ về sự cố tại Philippines.

    Chính bởi vậy, Kim Woo Bin phải trải qua cả một quá trình điều tra để chứng minh nhân thân. Thậm chí, nam diễn viên còn phải thực hiện cả phải kiểm tra vân tay để chắc rằng mình không phải tên tội phạm mà họ đang tìm kiếm.

    Rất may, trong khoảng 1 tuần, cùng với sự giúp đỡ của những người bạn xung quanh mình, Kim Woo Bin đã có thể trở về Hàn Quốc theo đúng lịch trình.

    Khi nghe câu chuyện này, rất nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận khá hài hước về hoàn cảnh "dở khóc dở cười" của anh: "Nếu tôi là cảnh sát, tôi cũng sẽ bắt giữ anh ấy, bắt anh ấy về nhà và chúng tôi sẽ sống hạnh phúc suốt đời!"; "Anh ấy đúng là kẻ phạm tội mà, tội đã đánh cắp trái tim của các thiếu nữ như tôi!"; "Anh chàng có cái nhìn 'chết người' như vậy kia mà!"...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-woo-bin-bi-nham-lan-thanh-toi-pham-bi-giu-lai-philippines-a182688.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan