+Aa-
    Zalo

    King’s Cup 2019: Phóng viên phải mặc vest mới được tác nghiệp trận chung kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ban tổ chức thông báo, bắt buộc các phóng viên phải mang vest mới được xuống sân tác nghiệp trong trận chung kết King’s Cup 2019 giữa tuyển Việt Nam và Curacao.

    Ban tổ chức thông báo, bắt buộc các phóng viên phải mang vest mới được xuống sân tác nghiệp trong trận chung kết King’s Cup 2019 giữa tuyển Việt Nam và Curacao.

    Quy định về trang phục khi tác nghiệp tại King's Cup 2019 do Liên đoàn Thái Lan thông báo.

    Trận chung kết King’s Cup 2019 dự kiến sẽ có sự xuất hiện của nhà Vua Thái Lan Maha Vajiralongkorn - Rama X. Chính vì vậy, BTC giải đấu cũng có những yêu cầu cao hơn dành cho cả các phóng viên tác nghiệp tại SVĐ Thunder Castle.

    Để đảm bảo tính trang trọng của chung kết, ban tổ chức King's Cup 2019 yêu cầu các phóng viên ảnh và truyền hình phải mặc áo vest khi tác nghiệp trong sân thi đấu.

    Trước giải ban tổ chức có gửi mail về quy định trang phục. Nói chung, tất cả phóng viên tác nghiệp trong sân phải có trang phục nghiêm chỉnh như áo thun có cổ, quần màu sậm, không được mang dép, trang phục không sặc sỡ.

    Nhưng bản quy định này không thực sự rõ ràng về chuyện bắt buộc tất cả phải mặc áo vest.

    Ở vòng bán kết, tất cả vẫn rất thoải mái trong khâu ăn mặc. Nhiều phóng viên Thái Lan còn mặc cả quần short vào sân. Nhưng đến trưa ngày 7/6, ban tổ chức đột ngột thông báo siết chặt quy định trang phục, bắt buộc các phóng viên phải mang vest mới được xuống sân tác nghiệp.

    Điều này vô tình khiến nhiều phóng viên phải tức tốc đi mua hoặc thuê áo vest vì không chuẩn bị trước khi sang Thái Lan tác nghiệp.

    Trận chung kết King's Cup 2019 giữa Việt Nam với Curacao sẽ diễn ra vào lúc 19h45 hôm nay (8/6). Trước đó, chủ nhà Thái Lan chạm trán Ấn Độ ở trận tranh hạng ba lúc 15h30.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kings-cup-2019-phong-vien-phai-mac-vest-moi-duoc-tac-nghiep-tran-chung-ket-a278959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan