+Aa-
    Zalo

    King's Cup 2019: Tất cả các cầu thủ Thái Lan đều muốn đối đầu với Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi chắc chắn là tất cả các cầu thủ Thái Lan đều đang rất muốn đối đầu với đội tuyển Việt Nam" - HLV Yodyardthai khẳng định trước ngày khai mạc King's Cup 2019.

    "Tôi chắc chắn là tất cả các cầu thủ Thái Lan đều đang rất muốn đối đầu với đội tuyển Việt Nam", HLV Yodyardthai khẳng định trong buổi họp báo trước ngày khai mạc King's Cup 2019.

    HLV Thái Lan tự tin đối đầu Việt Nam tại King's Cup 2019.

    Thái Lan và Việt Nam có cuộc đối đầu ngay trong ngày mở màn King's Cup 2019 và HLV Sirisak Yodyardthai liên tục có những phát biểu đầy tự tin về trận đấu này.

    Được nhận định là nền bóng đá mạnh hàng đầu Đông Nam Á, Thái Lan khó lòng "nuốt trôi" những thua kém liên tiếp trước tuyển Việt Nam trong suốt hơn 1 năm qua.

    Vì lẽ đó, cả các cầu thủ và người hâm mộ Thái Lan đều rất mong chờ đến khi hai đội chính thức chạm trán ở King's Cup 2019. Chính HLV trưởng tuyển Thái Lan Sirisak Yodyardthai đã khẳng định về điều này trong buổi họp báo chiều 4/6.

    Ông Yodyardthai chia sẻ: “Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về Việt Nam. Họ cơ bản vẫn sử dụng những cầu thủ từng góp mặt ở Asian Cup. Nhưng từ đó đến nay đội tuyển Việt Nam không đá thêm trận nào nên tôi không rõ họ sẽ chơi thế nào trong cuộc đối đầu với Thái Lan sắp tới.

    Dù vậy, điều tôi chắc chắn nhất là tất cả các cầu thủ Thái Lan đều đang rất muốn đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Họ coi trận đấu sắp tới như cách để đánh giá xem đội nào là số 1 ở Đông Nam Á. Tôi tin rằng Thái Lan là một tập thể giàu sức mạnh và chúng tôi đủ khả năng để vượt qua Việt Nam. Đó sẽ là cơ sở để chúng tôi vô địch King’s Cup".

    Bên cạnh đó, HLV Yodyardthai tự tin khẳng định đội bóng của ông sẽ giành chiến thắng trong 90 phút. Và thậm chí nếu như cần đến loạt sút luân lưu để phân định thắng thua thì ông và các học trò đã có sự chuẩn bị kỹ càng.

    Các cầu thủ Việt Nam được HLV Sirisak Yodyardthai đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại là 2 ngôi sao đang thi đấu ở Thai League - Văn Lâm, Xuân Trường cùng với 2 cầu thủ ở hàng công là Công Phượng và Quang Hải.

    Trước đó, trong chia sẻ với báo chí Thái Lan ông Yodyardthai cũng đã cảnh báo về sự nguy hiểm của bộ đôi Quang Hải - Công Phượng khi họ sở hữu cả kỹ thuật, sự nhạy bén và nhãn quan chiến thuật.

    Về phần tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo dành sự tôn trọng cho Thái Lan nhưng cũng khẳng định, ông và các học trò dự King's Cup bằng niềm kiêu hãnh của đội vô địch AFF Cup 2018.

    King’s Cup là giải đấu giao hữu thuộc hạng A trong hệ thống thi đấu của FIFA nên kết quả tại giải đấu cũng sẽ ảnh hưởng đến thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA lẫn việc phân loại hạt giống cho vòng loại World Cup 2022.

    Với lý do trên, các đội tham dự King's Cup đều đặt mục tiêu cao nhất là chức vô địch.

    King's Cup sẽ khai mạc vào ngày mai, 5/6. Trận đấu mở màn bắt đầu lúc 15h30 giữa Ấn Độ và Curacao, lúc 19h45 là cuộc đối đầu của Việt Nam và Thái Lan.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kings-cup-2019-tat-ca-cac-cau-thu-thai-lan-deu-muon-doi-dau-voi-viet-nam-a278472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan