+Aa-
    Zalo

    King’s Cup 2019: Trước trận Việt Nam vs Curacao, báo Hàn Quốc nhận định bất ngờ về Công Phượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Công Phượng có thể là nhân tố giúp đội tuyển Việt Nam tạo nên khác biệt trong trận chung kết King’s Cup với Curacao", báo Hàn Quốc nhận định.

    "Công Phượng có thể là nhân tố giúp đội tuyển Việt Nam tạo nên khác biệt trong trận chung kết King’s Cup với Curacao", báo Hàn Quốc nhận định.

    Báo Hàn Quốc nhận định Công Phượng có thể là nhân tố giúp tuyển Việt Nam tạo nên khác biệt trong trận chung kết King’s Cup với Curacao

    Trước trận chung kết King’s Cup 2019 Việt Nam vs Curacao, sáng 8/8, tờ MBC Sports Plus (Hàn Quốc) đã có một bài rất dài về Công Phượng.

    “Công Phượng, người được mệnh danh là "Messi của Việt Nam" chính là nhân tố quan trọng trong thành công của các cấp độ đội tuyển của Việt Nam trong những năm qua. Đó là cầu thủ có tài năng đặc biệt. Và hôm nay, Công Phượng có thể là nhân tố giúp đội tuyển Việt Nam tạo nên khác biệt trong trận chung kết King’s Cup với Curacao.

    Công Phượng đang rất quyết tâm tỏa sáng ở King’s Cup. Thành công ở giải đấu này có thể giúp cậu ấy tiến xa châu Âu” - MBC Sports Plus (Hàn Quốc) nhận định.

    Bên cạnh đó, truyền thông Hàn Quốc cũng nhận định rằng tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại Curacao.

    Seoul Sports nhận định, dù Curacao thắng dễ Ấn Độ nhưng trận thắng này vẫn chưa kiểm chứng được sức mạnh của Curacao do Ấn Độ đang có nhiều xáo trộn dưới thời tân HLV Igor Stimac. Vì thế, trận đấu với Việt Nam mới là thuốc thử liều cao đối với ĐT Curacao.

    Tương tự Seoul Sports, tờ Chosun Ilbo cũng nhận định Việt Nam có thể vượt qua Curacao vì đối thủ này không hề vượt trội so với đoàn quân của HLV Park Hang-seo (đứng thứ 82 trên BXH FIFA trong khi Việt Nam xếp 98).

    Vào 19h45 tối nay (8/6), Việt Nam sẽ chạm trán Curacao ở trận chung kết King’s Cup 2019.

    Phát biểu trước trận:

    “Đội tuyển Việt Nam là đội bóng mạnh, có nhiều cầu thủ có kỹ thuật tốt. Đây sẽ là cuộc so kè rất thú vị. Chúng tôi sẽ thắng để vô địch” - HLV Bencentini.

    “Cuộc đối đầu với Cuaracao sẽ là một trải nghiệm rất thú vị. Đây là một đội bóng mạnh, muốn thắng họ chẳng dễ dàng, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất” - HLV Park Hang-seo.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kings-cup-2019-truoc-tran-viet-nam-vs-curacao-bao-han-quoc-nhan-dinh-bat-ngo-ve-cong-phuong-a279015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan