+Aa-
    Zalo

    Kingzone ra mắt K1 và S1 tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không để người dùng chờ đợi lâu, sản phẩm đã bắt đầu được bán tại một số showroom Kingzone tại Hà Nội, Nam Định, Đà Nẵng và Sài Gòn.

    Không để người dùng chờ đợi lâu, sản phẩm đã bắt đầu được bán tại một số showroom Kingzone tại Hà Nội, Nam Định, Đà Nẵng và Sài Gòn. Có 2 mức giá bán lẻ khác nhau, mỗi sản phẩm đều có nhiều điểm mạnh riêng, Kingzone S1 trẻ trung, sành điệu giá 3.650.000, Kingzone K1 sang trọng, lịch lãm giá 6.950.000đ.

    Kingzone K1 được trang bị cảm biến vẫy tay 4 chiều, tạm dừng thông minh khi xem video

     

    Xem chi tiết về sản phẩm Kingzone tại http://kingzone.vn/

    Ngoài việc công bố giá bán lẻ, tại thời điểm này Kingzone Việt Nam cũng triển khai nhiều dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng như khắc laze miễn phí trên sản phẩm, vật dụng cá nhân như chữ kí, hình vẽ…cho khách mua hàng. Cho phép khách hàng đăng kí sử dụng thử sản phẩm miễn phí trong 3 ngày hay tích lũy điểm K khi tham gia diễn đàn để giao lưu, chia sẽ kinh nghiệm và có cơ hội được quy đổi điểm K thành tiền mặt, xem thêm dịch vụ giá trị gia tăng.

    Với việc chen chân vào thị trường Việt Nam, hãng cam kết xây dựng chuỗi showroom chuyên nghiệp, rộng khắp cả nước để người dùng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm. Ngoài ra hãng cũng đầu tư mạnh mẽ về con người, văn hóa bán hàng, để tại mỗi Showroom hay đại lý Kingzone, khách hàng chính là thượng đế.

    Hãng Kingzone cũng tạo ra một diễn đàn, một sân chơi cho người dùng Smartphone tại địa chỉ diendan.kingzone.vn , tại đây người dùng Kingzone nói riêng và Smartphone nói chung có thể trao đổi kinh nghiệm, xem hướng dẫn sử dụng, tham gia các chương trình, cuộc thi và sự kiện Offline do Kingzone tổ chức.

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, về công ty…quý khách vui lòng gọi theo số hotline 1900.2040 chọn nhánh số 1 và số 3 để được hỗ trợ. Website http://kingzone.vn/

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kingzone-ra-mat-k1-va-s1-tai-viet-nam-a40018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.