+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng chồng dùng dao đoạt mạng vợ rồi ung dung đi ăn sáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy chị L. chưa chết, Tuấn tiếp tục dùng dao cứa cổ khiến nạn nhân tử vong. Sau khi giết vợ, Tuấn lạnh lùng tháo đồ trang sức trên người vợ rồi ung dung ra quán ăn sáng.

    (ĐSPL) - Do mâu thuẫn về chuyện tiền bạc, Khuất Duy Tuấn (SN 1977, trú tại xã Đại Đồng, huyện Thạch Thất, TP.Hà Nội) đã dùng dây siết cổ vợ. Khi thấy vợ chưa chết, Tuấn tiếp tục dùng dao cứa cổ vợ rồi ung dung đi ra quán ăn sáng như không có chuyện gì xảy ra.

    (bgiay)Kinh hoàng vụ chồng dùng dao đoạt mạng vợ rồi ung dung đi

    Nhiều người dân phẫn nộ trước hành vi tàn độc của hung thủ.

    Gã chồng máu lạnh

    Thông tin từ Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, trên địa bàn xã Đại Đồng vừa xảy ra vụ đối tượng Khuất Duy Tuấn (SN 1977) trú tại thôn Minh Nghĩa dùng dao sát hại vợ là chị Nguyễn Thị L. (SN 1981).

    Theo đó, vào khoảng 8h ngày 13/11, một số người dân sống ở ngõ Trại, thôn Minh Nghĩa giật mình bởi tiếng kêu thất thanh của ông Kiều Văn T.. Một số thợ xây đang làm việc tại nhà anh Lực cùng một số người dân gần đó chạy sang thấy ông T. chỉ vào buồng phía trong, nơi vợ chồng con trai ông T. đang ở và nói, con dâu ông, chị Nguyễn Thị L. (SN 1981) đã chết. Mọi người đi theo hướng ông T. chỉ thì chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng: Trên giường, chị L. nằm bất động, đầu nhô ra ngoài mép giường, trên cổ nạn nhân có một đoạn dây điện thít chặt cùng một vết cắt sâu...

    Tiếp xúc với PV, một số người chứng kiến sự việc cho biết, khi họ nghe tiếng ông T. kêu thì cũng thấy Khuất Duy Tuấn, chồng chị L., xách túi quần áo rồi lấy xe đạp đi đâu không rõ. Khi phát hiện thấy chị L. đã chết, ông T. và một số người dân đã báo cáo vụ việc lên công an xã Đại Đồng. Sau khi cử người xuống bảo vệ hiện trường, công an xã đã cấp báo lên công an huyện Thạch Thất.

    Quá trình truy xét hung thủ gây án, cơ quan chức năng đã bắt giữ được đối tượng Tuấn khi hắn đang đạp xe trên quốc lộ 32 hướng về Hà Nội. Kiểm tra người đối tượng, cơ quan chức năng còn thu giữ đôi bông hoa tai của chị L.. Có một tình tiết khá bất ngờ, sau khi giết vợ, người dân còn thấy Tuấn ung dung vào quán ăn sáng rồi sau đó mới đạp xe đi tiếp.

    Chiều 13/11, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường. Kết quả khám nghiệm cho thấy, nạn nhân bị ngạt thở do bị dây thít cổ, bị vết cắt ở cổ do vật sắc gây ra gây mất máu dẫn đến tử vong. Một số đồ trang sức mà nạn nhân thường đeo đã bị mất. Kết thúc quá trình khám nghiệm, chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để tổ chức mai táng.

    Lấy chồng để làm tròn chữ hiếu?

    Để tìm hiểu rõ hơn về nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân, PV đã tìm về địa phương. Trao đổi với PV, một người thân trong gia đình ông T. cho biết, sáng 13/11, chị L. đang chuẩn bị đi làm thì Tuấn bắt vợ phải ở nhà. Nạn nhân không nghe và nhất quyết dắt xe đạp đi làm. Thấy vợ không làm theo ý mình, Tuấn đuổi theo ra đến đầu ngõ rồi kéo vợ về. Bị chồng ngăn cản, chị L. đành quay xe đi về nhà. Về phòng, hai vợ chồng "lời qua, tiếng lại", Tuấn đã dùng sợi dây siết cổ vợ. Thấy chị L. chưa chết, hắn tiếp tục dùng dao cứa cổ khiến nạn nhân tử vong. Sau khi giết vợ, Tuấn lạnh lùng tháo đồ trang sức trên người vợ rồi đi khỏi hiện trường.

    (bgiay)Kinh hoàng vụ chồng dùng dao đoạt mạng vợ rồi ung dung đi

    Nạn nhân xấu số.

    Được biết, Tuấn là con cả trong gia đình có 3 anh em. Trước đây, Tuấn từng sinh sống ở TP.HCM và mới về nhà đầu năm 2014. Qua người thân mai mối, Tuấn quen biết chị L. và mới kết hôn được khoảng 3 tháng.

    Một số người hàng xóm gần nhà nạn nhân cho biết, chị L. là người hiền lành, chịu khó làm ăn. Trước khi chết, chị đang làm công nhân may của một công ty đóng trên địa bàn xã. Từ khi về làm dâu nhà ông T., chị L. chỉ biết đi làm rồi về lo cơm nước cho gia đình. Một số người thân trong gia đình ông T. cho biết, trước đây Tuấn có nghiện ma túy, từng bị ông T. xích chân ở nhà bắt cai nghiện, hiện đã cai được. Từ khi lấy vợ, Tuấn cũng tu chí làm ăn, nhưng Tuấn chỉ đi xuống Hà Nội làm việc được ít hôm là lại mò về nhà. Có đôi lần người thân trong gia đình nghe chị L. phàn nàn rằng Tuấn lấy tiền của mình. "Nghe đâu trước đó, Tuấn đã lấy tiền của L. rồi bỏ đi đâu đó 3 ngày. Tuấn mới về tối 12/11. Đến sáng 13 thì chuyện đau lòng xảy ra...", một người họ hàng của Tuấn cho biết.

    Theo tìm hiểu của PV, chị L. là người thôn Hương Lâm, xã Đại Đồng, ở cách nhà Tuấn chừng 3km. Trong căn nhà nhỏ giữa thôn Hương Lâm, không khí tang thương bao trùm. Theo chia sẻ của ông Sắc (bố nạn nhân L.), khi biết tin con gái mình bị chồng sát hại, gia đình ông ai cũng bàng hoàng sửng sốt. Vừa nghe tin dữ, mẹ và chị gái của L. đã ngất lịm.

    Chị Nguyễn Thị Thu, chị gái L. khóc ngất, phải tựa vào vai người hàng xóm khi chia sẻ thông tin cho PV về vụ việc. Vốn là chị em gái nên chị L. cũng hay tâm sự chuyện với chị Thu. Sáng 13/11, chị Thu ra đồng làm không mang theo điện thoại di động. Nhận được tin báo, chị vội vã chạy về nhà, cầm điện thoại lên thì đọc được tin nhắn của L. với nội dung: "Tuấn đòi ly dị em vì em không đáp ứng yêu cầu tiền nong, giờ em phải làm sao...".

    Khi PV đề cập đến cuộc hôn nhân ngắn ngủi của chị L., cả gia đình ông Sắc lặng im một hồi rồi than thở: "Nếu gia đình tôi cương quyết hơn thì chuyện đau lòng đã không xảy ra"?! Theo đó, cách đây hơn 3 tháng, L. và Tuấn quen biết nhau qua sự mai mối của chị M., người cùng làng. Hai bên tìm hiểu nhau được khoảng... 2 tuần thì tổ chức đám cưới. "Gia đình tôi cũng nghe phong thanh là Tuấn bị nghiện, nhưng nghe người mai mối quả quyết là nó cai được rồi nên tôi cũng đồng ý. Nhà nghèo, lại có tới 6 cô con gái nên khi có người để ý tới, gia đình cũng mong muốn các cháu yên bề gia thất để làm ăn... Ai ngờ lại xảy ra cơ sự... Gia đình tôi rất buồn về chuyện này...", ông Sắc buồn bã nói.

    Cũng theo chia sẻ của một số người thân trong gia đình chị L., vì đã lớn tuổi nên khi có người hỏi cưới, chị L. cũng đã suy nghĩ rất nhiều vì trước đó, chị có nghe tiếng xấu của Tuấn. Cuối cùng vì thương cha mẹ già, lại nghĩ mình không còn trẻ nên chị L. đã chấp nhận lấy Tuấn. Một đám cưới nhỏ đã diễn ra trong sự vui mừng của hai bên gia đình. Tính đến thời điểm này, vợ chồng chị L. mới cưới nhau được gần 3 tháng. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó, gia đình cũng một vài lần nghe thấy chị L. nói về việc chồng không chịu làm ăn và hay lấy tiền của vợ tiêu xài linh tinh.

    Xem video:

    Kẻ giết vợ cười tươi khi bị bắt

    Chia sẻ với PV về vụ việc, ông Kiều Văn Khánh (bác nạn nhân-PV) nghẹn ngào nói: "Cái L. vốn bé nhỏ, chỉ khoảng 40kg, làm sao mà chống cự lại chồng nó cơ chứ? Theo tôi được biết thì nguyên nhân sự việc là do hai vợ chồng có mâu thuẫn về tiền bạc. Sau ngày cưới, cái L. có nói là thằng Tuấn đã có lần lấy tiền của vợ rồi đi đâu không rõ. Tuấn mới về nhà được một ngày thì xảy ra sự việc. Chắc là lúc cái L. đi làm, chồng nó bắt về để đưa tiền nên mới xảy ra chuyện? Gia đình tôi mong pháp luật trừng trị nghiêm tên Tuấn để cháu tôi thanh thản dưới suối vàng...".

    Tạm giữ hình sự đối tượng ra tay sát hại vợ

    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, đại diện lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất cho biết, đơn vị này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Khuất Duy Tuấn. Đại diện Viện Kiểm sát huyện Thạch Thất cho biết, cùng với việc ra quyết định tạm giữ hình sự, cơ quan chức năng cũng tiến hành đưa đối tượng này đi trưng cầu giám định tâm thần vì nghi ngờ đối tượng Tuấn có biểu hiện tâm thần. Căn cứ vào kết quả, cơ quan chức năng sẽ tiến hành các biện pháp tố tụng tiếp theo theo quy định của pháp luật. Vụ việc đang được Công an huyện Thạch Thất phối hợp với PC45, Công an TP.Hà Nội tiếp tục điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-chong-dung-dao-doat-mang-vo-roi-ung-dung-di-an-sang-a69789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thảm án chồng dùng búa đinh sát hại vợ

    Thảm án chồng dùng búa đinh sát hại vợ

    Theo thông tin từ cơ quan công quận Thanh Xuân, đối tượng Đinh Văn Phúc (SN 1950, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã giết chết vợ của mình là bà Nguyễn Thị Loan (SN1953). Chỉ vì mâu thuẫn lọ mắm tôm mà người chồng tàn ác đã vung búa đập chết vợ ngay trong căn nhà của mình.

    Ghen với Zalo, Facebook, chồng sát hại vợ và con gái

    Ghen với Zalo, Facebook, chồng sát hại vợ và con gái

    Cuồng ghen khi thấy vợ vừa nói chuyện với mình, vừa chat Zalo, Facebook gã chồng nhẫn tâm rút dao đâm trúng tim vợ. Chưa dừng lại, gã sát nhân bế con vào nhà tắm, xả nước đến khi cháu bé ngừng cử động.